NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-11-06 16:14:55

    “บอย-ถกลเกียรติ” นำทีมนักแสดง “ช่องวัน 31” ลงพื้นที่ช่วยฟื้นฟูโรงเรียนพร้อม ปิดโครงการ “วันสร้างสุข” ปี62

      ส่งมอบความช่วยเหลือไปยังประชาชนที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมมานานกว่า  3  เดือน  สำหรับโครงการ “วันสร้างสุข” ล่าสุด

    คุณบอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องวัน31  พร้อมด้วยทีมนักแสดงช่องวัน 31  อาทิ  ตรี ภรภัทร, ใบเฟิร์น อัญชสา, ไข่มุก รุ่งรัตน์, เงิน อนุภาษ, บิ๊ก กฤษฏา เดินทางลงพื้นที่ไปช่วยฟื้นฟูสาธารณประโยชน์  ณ  โรงเรียนบ้านสว่าง  อำเภอสว่างวีระวงศ์   จังหวัดอุบลราชธานี  ที่ได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วมอย่างหนัก   แถมงานนี้ยังได้นักศึกษาจิตอาสาจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี  

    มาร่วมแรงร่วมใจกันทาสีห้องน้ำ  ปรับภูมิทัศน์สนามเด็กเล่น  พร้อมทั้งยังปล่อยพันธุ์ปลาจำนวนกว่า 5,000 ตัว  สู่บ่อเลี้ยงปลาในโครงการอาหารกลางวัน   นอกจากนี้คุณบอย ถกลเกียรติ  ยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษา  จากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี  ผู้ประสบภัยที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ จำนวน 20 ทุน  ทุนละ 10,000บาท   สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับน้องๆ นักศึกษาเป็นอย่างมาก งานนี้คุณบอย  ถกลเกียรติ  ได้เผยถึงความรู้สึกว่า  “ปลื้มใจมากๆ ครับ ที่วันนี้ได้เห็นรอยยิ้มของชาวบ้าน  และเด็กๆ ในฐานะตัวแทนโครงการ  ผมต้องขอขอบคุณน้ำใจจากประชาชนชาวไทยทุกคนที่ร่วมกันบริจาค  เพื่อฟื้นฟูชีวิตความเป็นอยู่ของผู้ประสบอุทกภัยทุกคน   ยืนยันว่าโครงการ 

    “วันสร้างสุข”  จะทำหน้าที่ส่งต่อน้ำใจจากพี่น้องชาวไทย  ไปสู่ผู้ประสบภัยอย่างดีที่สุดครับ”   นับเป็นการปิดโครงการ “วันสร้างสุข”  

    ปี 2562 ลงด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นใจของทุกภาคส่วน