NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-11-04 14:23:45

    “SISSY” 4 สาวไอดอลวัยรุ่น เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่!!! เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “ชักช้า (เอิงเอย)” พร้อมชวนดู MV 5 พ.ย.นี้

    เปิดตัวแล้ว เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ SISSY” (ซิสซี่) การรวมตัวของ 4 สาวไอดอลวัยรุ่น “เจน-รมิดา  จีรนรภัทร, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นแตกต่างกัน กับความสามารถแบบครบเครื่อง ทั้งร้อง เล่น เต้น แสดง มารวมตัวทำตามความฝัน ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาไปแบบสุดๆ ตั้งแต่ปล่อยภาพแรกและทีเซอร์ออกมา ด้วยศักยภาพของ 4 สาว ที่ไม่ธรรมดา บวกความมุ่งมั่น ตั้งใจจริง ทำให้ SISSY” เป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทยน้องใหม่ ที่น่าจับตามองมากที่สุด พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรก “ชักช้า (เอิงเอย)” มาให้ฟังกันแล้ว โดยได้ผู้กำกับมากฝีมือ “ฝน-ขนิษฐา ขวัญอยู่” มาเป็นผู้กำกับฯ มิวสิกวีดิโอให้ด้วย ซึ่งจะได้ชมและฟังกันเต็มๆ พร้อมกันครั้งแรก 5 พฤศจิกายนนี้

    “เจน-แจน-อ้าย-ไซซี” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ พวกเราเตรียมตัว และรอวันนี้มานาน ถือเป็นความฝันของพวกเราด้วย ที่อยากทำเพลงด้วยกัน ในที่สุดมีโอกาสได้ทำ และเราก็ทำเต็มที่ค่ะ สำหรับเพลง “ชักช้า (เอิงเอย)” เป็นซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา ถ่ายทำเอ็มวีไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะได้ชมและฟังพร้อมๆ กันครั้งแรก 5 พฤศจิกายนนี้ ยังไงฝากซิ้งเกิ้ลแรก และ “SISSY” ไว้ด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนได้ดูได้ฟัง และสนุกไปด้วยกันค่ะ”              

    ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ชักช้า (เอิงเอย)” จาก 4 สาว “เจน-แจน-อ้าย-ไซซี” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “SISSY” ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้พร้อมกันครั้งแรก 5 พฤศจิกายนนี้ ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV / #SISSYGirlGroup