NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-10-25 15:32:45

    AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019 แข่งรอบ “HOT TEST” สาย “แบล็คเฮด” เดือด!!

    AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019   สัปดาห์นี้พบกับการแข่งขันของสายศิลปิน  แบล็คเฮด  โดยมีน้องๆ  6 วง  ที่ต้องมาแข่งขันกัน ได้แก่ วงทันสะไหม  จากโรงเรียนเลยพิทยาคม จ.เลย, วง AMIGO จากโรงเรียนวัดราชบพิตร, วง THE OXYGEN จากโรงเรียนเทศบาล3 บ้านเหล่า จ.อุดรธานี , วง BURGANDY จากโรงเรียนปรินซ์รอแยล จ.เชียงใหม่  และ วง THE MOBILE จากโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ,  วง HAPPY MEAL จากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี

                ซึ่งวง แบล็คเฮดได้พูดถึงการแข่งขันในสายของตนเองว่า “ทั้ง 6 วงมีความแตกต่างในแต่ละด้านที่เด่นชัดออกไป ทำให้เห็นว่าเด็กๆ สมัยนี้มีจินตนาการและสามารถทำให้จินตนาการนั้นออกมาเป็นนามธรรมได้  ไม่ว่าจะเป็นการอะเร้นเพลงที่เหลือเชื่อ การนำเสนอเพอฟอร์มบนเวที ที่ทำให้พวกเราแปลกใจว่า  หลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างที่ มันอาจจะสูญหายไปจากเด็กรุ่นปัจจุบันแล้ว มันกลับได้เห็นไม่ว่าจะเป็นการแสดงเหมือนร็อคคอนเสิร์ตสมัยก่อน  แต่เด็กสมัยนี้ก็สามารถนำการแสดงเหล่านั้นกลับมาทำให้เราเห็นอีกครั้งหนึ่ง  สร้างความแปลกใจให้พวกเรามากๆ ครับ   สำหรับการแข่งขันในวันนี้เราก็วงที่ถูกใจ  และพี่ๆ กรรมการ 3 ท่านก็มีวงที่ถูกใจ  แต่สุดท้าย 2 วงไหนจะผ่านเข้ารอบก็ติดตามชมกันนะครับ”

                ตามลุ้นกันว่า 2 วงไหนจะชนะใจ 3 กรรมการอย่าง  ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล, พี่ออฟ บิ๊กแอส และศิลปินประจำสาย แบล็คเฮด  ได้ในรายการ   AIS ZEED PRESENTS HOTWAVE MUSIC AWARDS 2019  ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30น. ทางช่อง GMM25