NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-23 14:34:29

    ส่องโพร์ไฟล์ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย “The Next One” ว่าที่นักแสดงหน้าใหม่ “ช่องวัน31” จะสวย-หล่อ-ปังขนาดไหน

    เผยโฉมหน้าความสวย หล่อของผู้เข้ารอบ 20คนสุดท้ายจาก The Next One” ปฏิบัติการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่มาเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวของ ช่องวัน31  ร่วมกับ  WeTV  ให้ได้เห็นกันไปแล้วเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา   หลังจากทีมงานได้ลงพื้นที่เฟ้นหาว่าที่ “ดาวประดับวงการบันเทิงดวงใหม่” จากทั่วประเทศ   จนได้สุดยอด 20 คนสุดท้าย   แต่ละคนจะสวยหล่อ  โดนใจแฟนๆ กันขนาดไหน   ไปยลโฉมหน้า ส่องโพร์ไฟล์ กันได้เลยยย!!

                            ซึ่งผู้เข้ารอบ The Next One” 20คนสุดท้ายนี้   จะได้เข้าฝึกจริงกับหลักสูตรปั้นนักแสดงสุดเข้มข้นตลอด 4 เดือนเต็ม   นำทีมฝึกโดยนักแสดงมากความสามารถ บี-น้ำทิพย์, ผู้จัดการดารา เกล้า-น้ำพราว  และผู้กำกับ แอคติ้งโค้ชมากฝีมือในวงการบันเทิงอีกคับคั่ง   เพื่อเตรียมพร้อมเป็นนักแสดงรุ่นใหม่  ก่อนจะคัดเลือกเพียง 8คนสุดท้ายที่ฉายแววโดดเด่น   มาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของช่องวัน31 ได้เล่นละครจริง  ที่จะออกอากาศจริง ประกบคู่กับนักแสดงมากความสามารถหลากหลายท่าน 

                โดยขั้นตอนการฝึกทั้งหมด   จะถูกนำมาถ่ายทอดใ น  รายการ The Next One Academy Reality เรียลลิตี้เผยเบื้องหลังการ   “หาจริง ฝึกจริง และได้เล่นละครจริงกับละครช่องวัน 31”   ดาวดวงใหม่ที่จะเฉิดฉายในวงการบันเทิงจะเป็นใคร?   มาตามลุ้น ตามให้กำลังใจพวกเค้ากันได้ ทุกคืนวันอาทิตย์     เริ่มอาทิตย์ที่ ตุลาคมนี้ เวลา  22:00-23:00น. ทางช่องวัน31