NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-02 10:09:46

    “ภาตุฆาต” น้ำตาท่วมจอ “ตรี-เพลงขวัญ-ใบเฟิร์น” เจอพิษรักหลายเส้า

    กำลังดำเนินเรื่องเข้มข้นเข้าโหมดดราม่าเคล้าน้ำตา  เมื่อหนุ่ม  ตรี-ภรภัทร  พยายามตัดใจจาก  เพลงขวัญ-นัตยา  เพราะไม่อยากหักหลังเพื่อนรักอย่าง  เน๋ง-ศรัณย์  ในละคร  “ภาตุฆาต”  จึงให้สาว  ใบเฟิร์น-อัญชสา  ที่แอบชอบตัวเองอยู่  มาแสดงตนเป็นคนรัก   งานนี้เลยกลายเป็นมรสุมรักสี่เส้า  ทำน้ำตาท่วมจอ   

                            เป็นฉากที่  รวิศ(ตรี)  ไม่อยากทำให้ศศิน(เน๋ง)  เสียใจ  จึงบอกหมออ้อม(เพลง)  ว่าตัวเองกำลังคบหาอยู่กับดวงดาว(ใบเฟิร์น)  

                            ฉากนี้ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านแสงสูง  ลำลูกกาคลอง 12  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกตรี, เพลงขวัญและใบเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากดราม่าเคล้าน้ำตาที่ตรีต้องห้ามความรู้สึกที่มีต่อเพลงขวัญ จึงตัดใจบอกเพลงขวัญว่าตัวเองรักอยู่กับใบเฟิร์น งานนี้เจ็บกันถ้วนหน้า  ผู้กำกับเลยใช้เวลาบรีฟอารมณ์ทั้ง  3  คนอยู่พักใหญ่  จนต่างคนต่างเข้าใจบทดีแล้ว  จึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่เพลงขวัญถามไถ่ตรีเรื่องที่ตรีต้องไปประจำที่อ่าวมะนาวด้วยความเป็นห่วง  แต่ตรีกลับตีตัวออกห่าง  เพราะรู้สึกผิดต่อเน๋งที่แอบชอบเพลงขวัญ  จึงบอกเพลงขวัญว่าคนที่เพลงขวัญควรเป็นห่วงคือเน๋ง  เจอตรีพูดแบบนี้ทำให้เพลงขวัญน้อยใจ  ได้แต่ตัดพ้อออกมาด้วยความเสียใจ  ก่อนจะบอกความรู้สึกที่ตัวเองมีต่อตรีออกมา  ตรีได้ยินก็ถึงกับอึ้งไป แต่ด้วยความรักและไม่อยากหักหลังเพื่อน ทำให้ตรีตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้  ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังดราม่า  เป็นจังหวะเดียวกับที่ใบเฟิร์นเดินมาตามทั้งคู่ไปกินข้าว  ตรีจึงบอกกับเพลงขวัญว่าที่เรื่องของเราเป็นไปไม่ได้  เพราะตัวเองกำลังคบกับใบเฟิร์นอยู่  ใบเฟิร์นได้ยินก็ยืนงงอยู่พักใหญ่  ก่อนจะปะติดปะต่อเรื่องจนรู้ว่าตรีกับเพลงขวัญชอบพอกัน  ก็เสียใจ  นาทีนี้ทั้ง  3  ได้แต่ยืนนิ่งตกอยู่ในความเงียบ ก่อนเพลงขวัญจะกลั้นน้ำตาไม่อยู่  จึงรีบหันหลังและเดินจากไปพร้อมน้ำตา

                            ตามชมเรื่องราวความรักของ   ตรี-เน๋ง-เพลงขวัญ-ใบเฟิร์น  ได้ในละคร   ภาตุฆาต  คืนวันพฤหัสบดีที่  5  กันยายนนี้  เวลา  20.10น.  ช่องวัน31