NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-09-08 17:26:17

    ดิว- ดี เดอะสตาร์ อาสาลุยย่านวังหลัง ชวนรณรงค์บริจาคช่วยผู้ป่วยยากไร้ เนื่องใน “วันมหิดล”

    แทคทีมกันมาช่วยด้วยจิตอาสาล้วน ๆ สำหรับ 2 ศิลปินเดอะสตาร์ 9 อย่าง   ดี-ดีลิเลียน  อัลฟอร์ด  และ    ดิว - นัทธพงศ์ พรมสิงห์  ที่ลงพื้นที่ย่านวังหลังเพื่อร่วมเชิญชวนพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนร่วมบริจาคและรับ “ธงมหิดล”   ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวันมหิดลเป็นที่ระลึก  เนื่องในโอกาสวันมหิดล ซึ่งตรงกับวันที่  24  กันยายน  ของทุกปี   เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ยากไร้ โรงพยาบาลศิริราช   แม้แดดจะร้อนจ้า แต่ 2 ศิลปินใจบุญก็เดินหน้าแทคทีมกับนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดลออกรับบริจาคชนิดที่ไม่ห่วงหล่อห่วงสวย  แถมยังแวะทักทายและถ่ายรูปกับผู้ใจบุญที่มาร่วมบริจาคอย่างเป็นกันเอง  งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าอิ่มบุญกันถ้วนหน้าทุกคน

    ดิว เดอะสตาร์  เปิดเผยว่า  “สำหรับธงมหิดลมีความพิเศษตรงที่ว่าเป็นงานฝีมือทุกชิ้น เพราะนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดลจะลงมือตัดเย็บด้วยตัวเอง  ผมได้ไปช่วยน้อง ๆ ทำธงด้วยเหมือนกันครับ เห็นถึงความตั้งใจของน้อง ๆ ที่อยากจะช่วยผู้ป่วยยากไร้  ผมจึงอาสาลงพื้นที่ไปช่วยน้อง ๆ นักศึกษารับบริจาคและมอบธงมหิดลด้วย   ดีใจมาก ๆ ครับที่เห็นคนไทยช่วยกันบริจาคเงินคนละเล็กคนละน้อย   โดยรายได้จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ของโรงพยาบาลศิริราชครับ    สำหรับผู้ที่สนใจร่วมบริจาคสามารถบริจาคได้ที่กลุ่มน้องๆนักศึกษาแพทย์ที่ร่วมรณรงค์ตามจุดต่างๆทั่วกรุงเทพฯ หรือจะมาบริจาคโดยตรงที่โรงพยาบาลศิริราชก็ได้ครับ”

    ดี เดอะสตาร์   เปิดเผยว่า “หนูภูมิใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลศิริราช นอกจากนี้ยังทำให้หนูได้เห็นน้ำใจของคนไทยที่ตั้งใจจะช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส จึงขอเชิญชวนท่านผู้มีจิตศรัทธามาร่วมกันบริจาคเงินพร้อมรับธงมหิดลกันเยอะ ๆ  นะคะ  โดยธงที่นำมาจำหน่ายมี 2 แบบด้วยกัน คือ ธงแขวน ราคา ผืนละ 20 บาท  และธงพร้อมเสาเป็นที่ระลึก ราคา 300 บาท  หรือสามารถร่วมบริจาคได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ โรงพยาบาลศิริราช โทร.0-2419-7646-56 ค่ะ”