NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-08-26 15:19:57

    “THE LION KING” เตรียมบินตรงสู่ เมืองไทย “บอย-ถกลเกียรติ” ย้ำ ครึ่งหนึ่งในชีวิตที่ต้องดู!!

    สร้างความฮือฮาให้คอละครเวทีเมืองไทยตั้งแต่ต้นปี   เมื่อซีเนริโอ ร่วมกับ บีอีซี-เทโร  ประกาศนำราชามิวสิคัลระดับโลก   อย่าง เดอะ ไลออน คิง มาเปิดการแสดงที่เมืองไทยครั้งแรก

    ในเดือนกันยายนนี้   ล่าสุดคุณบอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  ยังเผยถึงความพิเศษในการมาของ

    เดอะ ไลออน คิง  ในครั้งนี้ให้ฟังว่า         

            “เดอะ ไลออน คิง  เป็นมิวสิคัลระดับโลก   ที่กำลังจะมาเปิดการแสดงที่เมืองไทย

    ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ  แม้ผมจะเคยดูมิวสิคัลเรื่องนี้มาหลายรอบมากๆ แล้วก็ตาม  เพราะละครเวทีเรื่องนี้  ไม่ใช่แค่มิวสิคัลที่ต่อยอดมาจากการ์ตูนที่โด่งดัง   หรือเป็นเพียงเรื่องราวของสิงโตในป่าเท่านั้น  แต่จริงๆ แล้ว  เป็นเรื่องราวของความรัก ความโรแมนติก  ที่รวมไปถึงการต่อสู้ เพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีของเจ้าป่ากลับคืนมา   เพราะเดอะ ไลออน คิง  เป็นละครเวทีที่มีโปรดักชั่นความมหัศจรรย์ในด้านเทคนิคต่างๆ  ที่สามารถครีเอทให้ผู้ชมเชื่อได้สนิทใจเลย  ว่าเรากำลังอยู่ในทุ่งหญ้าสะวันนา ที่เต็มไปด้วยฝูงสัตว์ป่ามากมายหลายประเภททั้ง สิงโต, หมาไน, ช้าง, ม้าลาย, ยีราฟ, ลิง, นก ฯลฯ   ไม่เพียงแค่เด็กๆ เท่านั้นที่จะสนุกสนานไปกับมิวสิคัลเรื่องนี้ ผู้ใหญ่อย่างเราก็จะได้เพลิดเพลินไปกับฉากและเทคนิคต่างๆ รวมไปถึงการเคลื่อนไหวของนักแสดง  ที่อยู่ในชุด เสื้อผ้า หน้าผม ที่ดีไซน์ให้พวกเค้า แปลงร่างกลายเป็นสัตว์ป่า ที่ทำออกมาได้อย่างแนบเนียน สมจริง จนกลายเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของมิวสิคัลเรื่องนี้  และเมื่อความสุดยอดทั้งหมดทั้งมวลเกิดขึ้นรวมกัน ท่ามกลางบทเพลงที่ไพเราะ คุ้นหู  รวมถึงพลังเสียงร้อง การแสดงระดับโลก   จึงทำให้ เดอะ ไลออน คิง   จึงกลายเป็นราชาแห่งมิวสิคัลเลยก็ว่าได้ครับ   ดังนั้นการที่เรานำ เดอะ ไลออน คิง”  บินตรงมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกในเดือนกันยายนนี้   จึงถือเป็นความพิเศษของคอละครเวทีชาวไทยจริงๆ ครับ ที่จะได้ชมละครเวทีอันดับหนึ่งของโลก โดยไม่ต้องบินไปดูไกลถึงเมืองนอก  แถมยังได้พบกับเหล่านักแสดง ซึ่งการันตีว่าเป็นแคสที่ขึ้นชื่อว่าเสียงดีที่สุดครับ

            “เดอะ ไลออน คิง” เปิดแสดงตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป  ณ โรงละคร“เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์” บัตรราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท  จำหน่ายบัตร ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์        ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  โทร. 0-2262-3838