NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-08-16 17:31:46

    “ช่องวัน31” พร้อมระเบิดความมัน “ศึกวันดวลเพลงเสาร์๕ 2019” เสาร์นี้! “ฝน, หญิงลี, เปา, แซ็ค, ตรี-เบียร์” นั่งแท่นเจ้าสำนักหาคนแกร่งชิงเงินล้าน

    ช่องวัน 31 สานต่อความมันกับศึกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด!! เท่าที่ ศึกวันดวลเพลง เคยมีมากับ ศึกวันดวลเพลง เสาร์๕ 2019 ที่จะนำเหล่าแชมป์ตัวท็อปมาห้ำหั่นกัน โดยมี “เจ้าสำนักทั้ง 5”   ศิลปินดังแห่งวงการลูกทุ่ง นำทีมโดย ฝน ธนสุนธร, หญิงลี  ศรีจุมพล, เปา-เปาวลี, แซ็ค ชุมแพ และ  ตรี-ชัยณรงค์ กับ เบียร์-พร้อมพงษ์ มาเฟ้นหาสุดยอดนักร้องที่แกร่งที่สุดเข้าสำนัก  ไปชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท    โดยได้ 4 กรรมการ ครูสลา คุณวุฒิ, จิ้งหรีดขาว, รุ่ง-สุริยา และ กริช ทอมมัส จากแกรมมี่โกลด์                มาร่วมตัดสิน    ซึ่ง ฝน ในฐานะเจ้าสำนักแชมป์เก่า  เผยว่า  เจ้าสำนักแต่ละคนก็มีดีแตกต่างกันไป    และถึงแม้สำนักของฝนจะเคยเป็นแชมป์มาก่อน   แต่ฝนก็ยังตื่นเต้นเพราะเวทีนี้เป็นเวทีที่มีพลัง  ใครที่มาทำหน้าที่     ตรงนี้   ก็จะต้องพยายามทำให้ดีที่สุด  เพื่อพาสำนักของตัวเองไปถึงเส้นชัย  อย่างหญิงลี เค้าก็มีจุดแข็งทาง            ความสนุก แซ่บ   ซึ่งก็น่าหวั่นใจ   ส่วนเปาเองแม้จะมาปีแรก  แต่ก็เตรียมความพร้อมมาแน่น    ส่วนแซ็ค,                ตรี, เบียร์ ก็เป็นนักร้องรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง  เราก็ต้องมาดูกันว่าสำนักไหนจะแกร่งที่สุด  และพาลูกทีมไปถึงเส้นชัย   คว้าเงิน1ล้านไปค่ะ
     

                ติตตามชมศึกครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ได้ใน  รายการ ศึกวันดวลเพลงเสาร์๕  2019  พร้อมระเบิดความมัน    เสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ 18.00 น. ทางช่องวัน 31