NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-08-13 10:33:56

    ประเดิมงานละครครั้งแรก ใน “เสียงเอื้อนสะเทือนดาว” “ไข่มุก-รุ่งรัตน์” สอบผ่าน แฟนให้การตอบรับ

    เพิ่งออกอากาศได้ไม่กี่ตอน   แต่กระแสละคร  “เสียงเอื้อนสะเทือนดาว”   กลับดีเกินคาด   จนทำเอานางเอกสาวเสียงหวาน  ที่เพิ่งโดดมารับเล่นละครเป็นครั้งแรกอย่าง  ไข่มุก-รุ่งรัตน์  ถึงกับยิ้มไม่หุบ  งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงบ้าง   มาตามชมในสัมภาษณ์

                            “รู้สึกดีใจมาก  ที่กระแสตอบรับละครเรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ  ทำให้หายเหนื่อยเลยค่ะ  เพราะไข่มุกตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก  แต่ก็โชคดีที่บท  ดาว  ที่ไข่มุกเล่น เป็นบทสาวต่างจังหวัดสู้ชีวิต  ต้องทำทุกทางเพื่อเอาตัวรอด  คาแรคเตอร์เลยใกล้เคียงกับตัวไข่มุกมาก  เวลาเข้าฉากก็จะรู้สึกอินไปกับความพยายามของตัวละครตัวนี้   แต่ไข่มุกก็ต้องทำการบ้านทุกครั้ง เพราะความที่เรายังใหม่ ยังเล่นไม่เข้าถึงอารมณ์  ก็เลยกลัวจะเป็นตัวถ่วงให้กับนักแสดงคนอื่นๆ  แต่ก็โชคดีที่ได้พี่ๆ  นักแสดงรุ่นใหญ่คอยช่วยแนะนำ  โดยเฉพาะพี่แก้ว-อภิรดี  ที่ต้องเข้าฉากปะทะอารมณ์กันบ่อยมาก พี่แก้วจะช่วยแนะนำเทคนิคการแสดงให้  และเราก็นำกลับมาพัฒนาตัวเองต่อไป  ไข่มุกก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส  ก็ขอฝากผลงานละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ  ไข่มุกและทุกคนตั้งใจกันมากๆ  เรื่องราวหลังจากนี้จะเข้มข้นขึ้น  ดาวยังต้องเจอกับอุปสรรคอีกมาก รับรองสนุกแน่ค่ะ

    ห้ามพลาดชมฝีมือการแสดงละครครั้งแรกของ  ไข่มุก-รุ่งรัตน์  ได้ในละคร   เสียงเอื้อนสะเทือนดาว  ออกอากาศวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 1 ทุ่มตรง  ทางช่องวัน31