NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-07-31 13:27:53

    นิว – จิ๋ว ปลื้ม เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมคอนเสิร์ตสานสัมพันธ์อาเซียน ในงาน “ASEAN – Japan Music Festival 2019”

    นับเป็นความภาคภูมิใจ    เมื่อ 2 ศิลปิน นิว – นภัสสร  ภูธรใจ  และจิ๋ว – ปิยนุช  เสือจงพรู  ได้รับเลือกเป็นศิลปินตัวแทนประเทศไทย  ร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตระดับนานาชาติ   ASEAN – Japan Music Festival  2019 in VIETNAM - Prayer for Peace   จัดโดยเอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน    และ Japan  Foundation Asia Center      เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดี   พร้อมกับส่งเสริมเศรษฐกิจ         สังคมและวัฒนธรรม    ระหว่างประเทศญี่ปุ่น    และประเทศในกลุ่มอาเซียน  สำหรับเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นความสัมพันธ์ที่ร่วมมือกันระหว่างประเทศในเอเชียในอนาคต     โดยมีศิลปินจาก  7  ประเทศอาเซียน  เข้าร่วม อาทิ  ประเทศญี่ปุ่น,  ประเทศเวียดนาม,  ประเทศบรูไน,  ประเทศอินโดนีเซีย,  สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว,  ประเทศพม่า   รวมถึงประเทศไทย  โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้น  ณ  เอ็นซีซีฮอลล์  กรุงฮานอย  ประเทศเวียดนาม    และมีกำหนดการออกอากาศเทปบันทึกภาพการแสดงสดทางสถานีโทรทัศน์เวียดนาม (Vietnam Television)   และในสื่อโทรทัศน์ในประเทศกลุ่มประเทศอาเซียนด้วย

    บรรยากาศในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยแขกวีไอพีจากสถานทูตของแต่ละประเทศ   กลุ่มแฟนเพลงของศิลปินต่างๆ รวมถึงสื่อมวลชนจากเวียดนามมากมาย    เมื่อการแสดงของศิลปินไทยเริ่มขึ้นก็ได้รับเสียงปรบมือต้อนรับจากแฟนเพลงทั้งฮอลล์    นิว-จิ๋ว   เปิดโชว์การแสดงด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ  อย่างเพลง        “เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน”  พร้อมจัดเต็ม ใส่พลังแดนซ์ สไตล์ดิสโก้  ต่อด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง  “ไม่รัก ไม่ต้อง”  โชว์พลังเสียงที่สามารถตรึงความสนใจของผู้ที่มาชมงานได้เป็นอย่างดี    หลังจากจบการแสดงก็ได้รับเสียงปรบมือดังสนั่นฮอลล์  นอกจากนี้ทั้งสองสาวยังได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนเพลงชาวเวียดนามมากมาย   สร้างความประทับใจให้ทั้งสองสาวอย่างไม่รู้ลืม   

     

    นิว – นภัสสร  ภูธรใจ  เปิดเผยว่า

    “รู้สึกเป็นเกียรติและขอขอบคุณผู้จัดงานทางประเทศญี่ปุ่น  และเวียดนาม รวมถึงประเทศในกลุ่มอาเซียนทุกประเทศด้วยนะคะ    ที่นำเอาดนตรีมาเป็นตัวเชื่อมโยงมิตรภาพของเราให้แน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น  ดีใจที่มีโอกาสได้เจอกับศิลปินหลายๆคนจากหลายประเทศ  ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถในการร้องเพลงเก่งๆกันทุกคนเลยค่ะ”

    จิ๋ว – ปิยนุช  เสือจงพรู  เปิดเผยว่า

    “เป็นครั้งแรกของพวกเรา   ที่ได้รับเกียรติเป็นศิลปินตัวแทนประเทศไทย  มาร่วมงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้  รู้สึกภูมิใจและยินดีมากค่ะ  แต่ที่มากกว่าความสนุกสนานบนเวทีคอนเสิร์ต  เรายังได้รับมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนๆศิลปินและแฟนคลับจากทุกประเทศอาเซียน  ได้เปิดโลกทรรศน์ใหม่  และพวกเราจะนำสิ่งใหม่ๆที่ได้จากคอนเสิร์ตในครั้งนี้  กลับมาพัฒนาผลงานเพลงของพวกเราด้วยค่ะ”