NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-07-30 13:50:43

    “พอร์ชเช่ Top one” ตื่นเต้น!! ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิต “หอมกลิ่นความรัก”

     แอบได้ยินเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์จากเพลงละคร “สายลับจับกลิ่น” น้อยคนนักที่จะรู้ว่าคือเสียงของ พอร์ชเช่-ชาลิสา สาวเสียงเท่ทรงพลัง รองแชมป์จากรายการ“TOP ONE ตัวจริงชิงหนึ่ง”  ที่ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง หอมกลิ่นความรัก เพลงแนวPop Rock ผสมความซนและความซ่าส์ตามสไตล์พอร์ชเช่ แถมยังได้นักแสดงนำของละคร “สายลับจับกลิ่น” อย่าง “ชาร์โคล” สุนัขK9 มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับการแสดงให้พอร์ชเช่อีกด้วย!! (ฮั่นแน่ งงละสิ)       

                            ซึ่ง พอร์ชเช่-ชาลิสา ได้เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะเป็นซิงเกิลแรกและมิวสิควิดีโอตัวแรกในชีวิต ซึ่งเพลงนี้มีความยากตรงที่เป็นเพลงค่อนข้างเร็ว ซึ่งตัวหนูไม่ค่อยถนัดเพราะส่วนใหญ่จะร้องแต่เพลงช้าๆ ถ้าใครได้ดูรายการ Top One ตัวจริงชิงหนึ่ง จะเห็นว่าหนูร้องเพลงช้ามาตลอด แต่พอได้มาฟังเพลงนี้ครั้งแรกในละครสายลับจับกลิ่น ก็รู้สึกแอบดีใจและเขินเสียงตัวเองค่ะ (หัวเราะ) อารมณ์แบบว่านี่เสียงเราจริงๆหรอ รู้สึกภูมิใจค่ะ  พอได้มาถ่ายทำMV ก็รู้สึกสนุกมากเลยค่ะ เพราะได้เจอกับผู้กำกับหน้าใหม่ นั่นก็คือน้องหมา ชาร์โคล” ที่มารับบทเป็นผู้กำกับให้พอร์ชเช่และแสดงในMVด้วยกันค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกรู้สึกตกใจเพราะส่วนตัวไม่เคยเลี้ยงน้องหมาพันธุ์ใหญ่ขนาดนี้มาก่อน เลยไม่กล้าจะเข้าไปเล่นด้วย พอเริ่มคุ้นเคยกันชาร์โคลเป็นหมาที่ฉลาดมาก เก่งมากและถูกฝึกมาอย่างดี ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอน่ารักๆของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ

                            สามารถติดตาม&ดาวน์โหลด ซิงเกิลแรกในชีวิตของ พอร์ชเช่-ชาลิสา เพลง หอมกลิ่นความรัก เพลงจากละคร สายลับจับกลิ่น ได้ทาง Digital Download*1230055, iTunes, JOOX และ Spotify รวมถึงรับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง Youtube : Gmmgrammy official  และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : Chalisa Tungateja และIG : porsche_so