NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-07-23 09:54:46

    นิว – จิ๋ว ศิลปินตัวแทนประเทศไทย ร่วมคอนเสิร์ต ASEAN – Japan Music Festival 2019 ณ ประเทศเวียดนาม

    นิว – นภัสสร  ภูธรใจ  และ จิ๋ว – ปิยนุช  เสือจงพรู   ศิลปินสังกัด  จีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่  ได้รับเกียรติจาก นายเรียวทาโร่ สุงิ   เอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน  เชิญร่วมคอนเสิร์ต  ASEAN – Japan Music Festival  2019 in VIETNAM - Prayer for Peace  พร้อมด้วยเหล่าศิลปินจาก  7  ประเทศอาเซียน   กำหนดจัดงาน         ในวันที่  28 กรกฎาคม 2562  ณ  กรุงฮานอย  ประเทศเวียดนาม

    เพื่อการแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศในกลุ่มอาเซียน    เอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน    และ Japan  Foundation Asia Center    จึงได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ต  ASEAN – Japan Music Festival  2019 in VIETNAM - Prayer for Peace   ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน "ASEAN – Japan  Day"  เพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์ที่ดี   พร้อมกับส่งเสริมเศรษฐกิจ  สังคมและวัฒนธรรม    ระหว่างประเทศญี่ปุ่น    และประเทศในกลุ่มอาเซียน  โดยเทศกาลดนตรีครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นความสัมพันธ์ที่ร่วมมือกันระหว่างประเทศในเอเชียในอนาคต  โดยศิลปินแกรมมี่ได้แก่   นิว – นภัสสร  ภูธรใจ  และ  จิ๋ว –  ปิยนุช  เสือจงพรู    ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินตัวแทนประเทศไทยในการร่วมแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย     และมีกำหนดการออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์เวียดนาม (Vietnam Television)

    นิว – นภัสสร  ภูธรใจ    เปิดเผยว่า

    “รู้สึกยินดี   และเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ    ที่ได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตพิเศษญี่ปุ่น – อาเซียน  ให้เป็นตัวแทนศิลปินไทย   เดินทางร่วมแสดงคอนเสิร์ต  ASEAN – Japan Music Festival  2019 in VIETNAM - Prayer for Peace  ในครั้งนี้  ประเทศไทย  ญี่ปุ่น  และประเทศในกลุ่มอาเซียน  พวกเราได้มีการช่วยเหลือกันและกัน   พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันมาอย่างยาวนาน    ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีของการแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างประเทศในอาเซียนด้วย   สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้เตรียมเพลงพิเศษไปฝากแฟนๆ      และหวังว่าจะประทับใจเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ”

    จิ๋ว – ปิยนุช  เสือจงพรู    เปิดเผยว่า

     “รู้สึกดีใจ  และตื่นเต้นมากๆ ค่ะ  ที่ได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้   ได้เป็นหนึ่งในศิลปินไทยที่ได้ทำหน้าที่ในฐานะศิลปินแลกเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างอาเซียน   รู้สึกเป็นเกียรติมากๆค่ะ ที่ได้นำเพลงไทยไปเผยแพร่ให้กับประเทศเพื่อนบ้านได้รู้จัก    หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ได้ไปร่วมงานครั้งนี้ค่ะ   ฝากแฟนๆชาวไทยเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วยนะคะ”