NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-07-17 16:18:57

    “ฟิล์ม-ใบเฟิร์น” แหกกฏรักต้องห้าม!! สานสัมพันธ์หวานดูดดื่มใน “ภูตพิศวาส”

     เป็นความรักที่มาพร้อมปาฏิหาริย์จริงๆ  สำหรับคู่ของ  ฟิล์ม-ธนภัทร  กับภูตสาว          ใบเฟิร์น-อัญชสา  ในละคร  ภูตพิศวาส  เพราะถึงแม้จะรู้ว่าเป็นรักต้องห้าม  แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่น  ขอแหกกฏ  โชว์หวานดูดดื่มกันกลางป่า  เบื้องหลังฉากนี้จะหวานขนาดไหน  ไปดูกัน!!

                            เป็นฉากที่  มารุต(ฟิล์ม)  รู้ความจริงว่า  ดาว(ใบเฟิร์น)  คือผู้หญิงคนเดียวกับที่เคยช่วยชีวิตตัวเองเมื่อ  15  ปีก่อน  และเขาพร้อมจะเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อดาว

                            ฉากนี้ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่ค่ายลูกเสือกำแพงแสน  จ.นครปฐม  เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกฟิล์มและใบเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากหวานของทั้งคู่  ที่ทั้งฟิล์มและใบเฟิร์นจะต้องถ่ายทอดความรู้สึกในใจของกันและกันออกมา  ซึ่งทั้งคู่ซ้อมกันไม่นานเพราะเล่นกันเข้าขาสวีทหวานอย่างกะถ่ายจริง  ผู้กำกับเห็นอารมณ์ของทั้งสองคนกำลังต่อเนื่องอยู่จึงสั่งถ่ายจริงเลย  เริ่มที่  ฟิล์มดีใจที่รู้ว่าใบเฟิร์นคือคนที่ช่วยชีวิตตนเองไว้เมื่อ 15  ปีก่อน  แถมยังเป็นภูตสาวไม่ใช่คนเหมือนตนเอง  แต่ฟิล์มก็มั่นใจว่าใบเฟิร์นไม่เคยคิดทำร้ายตัวเอง  อีกทั้งฟิล์มก็รู้ใจตัวเองว่าตกหลุมรักใบเฟิร์นมานานแล้ว  จึงตัดสินใจบอกความรู้สึกที่มีต่อใบเฟิร์น  แต่ใบเฟิร์นกลับเก็บอาการไม่แสดงออก  ทั้งๆ ที่ลึกๆ  ก็ดีใจมาก  แต่ก็รู้ว่าความรักระหว่างคนกับภูตไม่มีทางเป็นไปได้  จึงไล่ฟิล์มให้กับไปอยู่ในโลกของตัวเอง  แต่ฟิล์มไม่ยอมไป  เพราะหัวใจตัวเองนั้นอยู่ที่ใบเฟิร์นคนเดียว  ทำเอาใบเฟิร์นนิ่งอึ้งไป  และพยายามอธิบายว่าไม่อยากให้ฟิล์มถูกนายใหญ่(ตั๊ก-นภัสกร)  เล่นงานอีก  นาทีนี้ฟิล์มไม่กลัวใดๆ  รีบคว้าตัวเฟิร์นมากอด  จากนั้นก็ค่อยๆ ก้มหน้าเข้าหาใบเฟิร์น  ทั้งคู่สบตากันหวานซึ้งอยู่นานสองนาน..ก่อนจะโชว์ลีลาสวีทหวานกันอย่างดูดดื่ม  อยากรู้ว่าในจอจะหวานดูดดื่มขนาดไหน?  ตามลุ้นกันสดๆ  ในละคร  ภูตพิศวาส  คืนวันพฤหัสบดีที่  18  กรกฎาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31