NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-06-12 17:14:40

    เหล่าศิลปินเข้ารับพระราชทาน “เข็มวันอานันทมหิดล” ประจำปี 2562

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี   เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์มาถวายราชสักการะ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาอานันทมหิดล พระอัฐมรามาธิบดินทร  ณ  บริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์  รัชกาลที่ 8  อาคาร อปร  คณะแพทยศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

    โอกาสนี้ทรงพระกรุณาพระราชทาน  “เข็มวันอานันทมหิดล”  เป็นของที่ระลึกแก่ศิลปินดาราที่เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท  ในฐานะผู้มีอุปการคุณที่สนับสนุนเข็มวันอานันทมหิดล  ประจำปี 2562  ได้แก่ ศิลปินจากแกรมมี่  ใหม่ เจริญปุระ , เปาวลี  -   พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง,  ฮาย - ชุติมา  สิงห์ใจชื่น, อ้าย - สรัลชนา อภิสมัยมงคล และ  ม่อน – ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง  ศิลปินจากช่องวัน 31 ได้แก่      กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ , ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ , เฟิร์น - อัญชสา มงคลสมัย , มารี เบิร์นเนอร์ , พรีน รวิสรารัตน์ , ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ และนอกจากนี้ยังมี โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล , หมอโอ๊ค - นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล ร่วมรับพระราชทานเข็มในครั้งนี้ด้วย

    เปาวลี - พรพิมล  เฟื่องฟุ้ง    เปิดเผยว่า

    “นับเป็นความภูมิใจมากค่ะ  ที่มีโอกาสเข้ารับพระราชทานเข็มวันอานันทมหิดล และมาร่วมเดินรณรงค์รับบริจาค  ต้องขอขอบคุณแฟนคลับ และประชาชนทุกคนที่มาช่วยกันบริจาคเพื่อนำรายได้ไปร่วมทำบุญด้วยกับเราในครั้งนี้  โดยในปีนี้ทางคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ได้รณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการให้ ตามสโลแกนในปีนี้ One Drop saves lives การให้ที่ยิ่งใหญ่ คือการให้ต่อชีวิต ค่ะ”

    อ้าย – สรัลชนา อภิสมัยมงคล   เปิดเผยว่า

    “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยค่ะ  ที่วันนี้ได้รับพระราชทานเข็มวันอานันทมหิดลจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  ซึ่งก่อนหน้านี้อ้ายได้ไปร่วมเดินรณรงค์รับบริจาคด้วยค่ะ  รู้สึกดีใจที่ได้ทำบุญ และช่วยเหลือสังคม   ถ้ามีโอกาสก็อยากจะร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกค่ะ  และในฐานะตัวแทนศิลปินที่ร่วมรณรงค์ในปีนี้  ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมบริจาคเงิน  เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิต่างๆกันนะคะ  นอกจากได้บุญแล้ว  ยังได้รับเข็มวันอานันทมหิดลเป็นของที่ระลึกอีกด้วยค่ะ”