NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-05-21 14:55:31

    แฟนคลับ​ซึ้งใจ​ “ตรี​ ​ชัยณรงค์”​ เข้าอุปสมบททดแทนบุญคุณพ่อแม่

    เมื่อเวลา​ 08.39 น.​ (ของวันที่ 21 พ.ค.) ณ​ วัดประชาสามัคคี​ ต.​ท่าเกษม​ จ.สระแก้ว ได้จัดให้มีการอุปสมบท​ นาคตรี​ ชัยณรงค์​ โยธา หรือ​ “ตรี​ ชัยณรงค์”​ แชมป์จากรายการศึกวันดวลเพลง​ และศิลปินจากสังกัด​แกรมมี่ โกลด์ โดยมีแฟนคลับแฟนเพลงมาร่วมบุญกันอย่างคับคั่ง​ สร้างความปลื้มปิติใหักับ​พ่อศักดิ์​ และแม่สม​ พ่อแม่ของนาคตรีเป็นอย่างมาก​ โดยมีการแห่รอบโบสถ์​ 3 รอบ​ และมีการโปรยทาน​ กว่า​ 10​ เข่ง​ ซึ่งเป็นเหรียญโปรยทานที่แฟนคลับตั้งใจทำมาให้

     

        และเมื่อเวลา​ 10.30 น.​ก็ทำพิธีอุปสมบท​ โดย​ พระตรี​ ชัยณรงค์​ ได้ฉายา​ "ชยธัมโม" แปลว่า ผู้ชนะกิเลสด้วยปัญญา โดยจะทำการอุปสมบทเป็นเวลา​ 15 วัน​ และจะย้ายไปจำวัดที่วัดแก้ง​ จ.สระแก้ว​ หลังจากนั้นจะลาอุปสมบท​ออกไป​ เพราะมีภาระกิจรออยู่คือ​ ร่วมคอนเสิร์ตกับพี่สาว “ต่าย​ อรทัย”​ และเปิดกล้องละครเรื่องใหม่อีกด้วย​

     

        โดย​นาคตรี​ ชัยณรงค์​ กล่าวว่า "ตั้งใจไว้ตั้งแต่ได้เป็นศิลปินในสังกัดแกรมมี่​โกลด์แล้ว​ ว่าจะบวชเพื่อตอบแทนคุณพ่อแม่​ ครูบาอาจารย์​ และแฟนคลับ​ ที่ผ่านมาก็หาวันว่างกันอยู่ นี่ก็เพิ่งจบละครสาวน้อยร้อยล้านวิวไปหมาดๆ​ ก็เลยเป็นโอกาสดีมากๆ​ วันนี้​แฟนคลับมากันมากเลยครับ​ ต้องขอขอบพระคุณไปยัง พี่ตี่​ กริช​ ทอมมัส , ครูสลา คุณวุฒิ​และเหล่าพี่ๆ น้องๆ ​แกรมมี่ โกลด์​ ด้วย​ ​รวมไปถึงบรรดาแฟนคลับที่มาช่วยงานกันก่อนวันงาน​ตั้งหลายวัน​ ตรีก็จะตั้งใจอยู่ในร่มเงาพระธรรมจบครบกำหนด ขออนุโมธนาสาธุครับ"