NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-05-03 10:35:55

    เปาวลี – แช่ม แช่มรัมย์ ศิลปินแกรมมี่ ให้กำลังใจแรงงานไทยในประเทศสิงคโปร์

    ศิลปินแกรมมี่ เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง และ แช่ม แช่มรัมย์ ร่วมให้กำลังใจแรงงานไทย       ในงาน “วันแรงงานไทย ประจำปี 2562” ณ สนามข้าง NICOLL HIGHWAY  (นิโคลไฮเวย์)  ประเทศสิงคโปร์  ที่จัดขึ้นโดย กระทรวงแรงงาน  สำนักงานแรงงานในประเทศสิงคโปร์  ร่วมกับ  กระทรวงแรงงานสิงคโปร์  หน่วยตรวจคนเข้าเมือง  หน่วยงานภาคประชาสังคม  ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ ทำบุญพิธีสงฆ์  แข่งขันเกมส์กีฬา  นิทรรศการแรงงาน  พิธีเปิดงาน  รวมถึงการแสดงจากศิลปินแกรมมี่   โดยมีกลุ่มแรงงานไทยเข้าร่วมกิจกรรมและเฝ้ารอพบกับศิลปินเป็นจำนวนมาก  ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก ทุกคนร่วมร้องเพลงกับเปาวลี และแช่ม แช่มรัมย์  ต่างคนต่างโบกไม้โบกมือ เต้นกันอย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังจับมือกับศิลปินเพื่อส่งกำลังใจให้กันและกัน  ต่อท้ายความสนุกด้วยเพลงเมดเล่ย์จาก  แช่ม แช่มรัมย์ ปิดฉากความสนุกสนานกันไปพร้อมกับภาพความประทับใจของแรงงานไทยทุกคน

    เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง เปิดเผยว่า

    “เปารู้สึกตื่นเต้นคะที่ได้พบกับพี่ๆแรงงานไทยทุกคนที่มาทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ในวันนี้ ดีใจที่เปาได้มีโอกาสมาร้องเพลงให้กำลังใจทุกคนค่ะ  เราทุกคนล้วนแล้วแต่มีหน้าที่ที่ตัวเองจะต้องทำ  การที่พี่ๆ ทุกคนมาอยู่ที่นี่มาทำหน้าที่ของตัวเอง  อาจจะไกลจากบ้านของเรา แต่สิ่งที่สำคัญที่จะอยู่ในใจเราเราทุกคนคือ กำลังใจนะคะ ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เราส่งกำลังใจหากันได้ทุกวันทุกเวลาค่ะ เปาขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ”

    แช่ม แช่มรัมย์ เปิดเผยว่า

    “ผมขอให้กำลังใจแรงงานไทยทุกคนที่ทำงานในต่างประเทศนะครับ เพราะทุกคนต้องใช้ความเข้มแข็งมากในการที่มาทำงานในประเทศต่างบ้านต่างเมืองแบบนี้  มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้ความอดทน   เพราะทุกคนก็อยากอยู่บ้าน ได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวที่เรารัก แต่การที่พวกเราอยู่ที่นี่ มาทำงานที่นี่ก็เพื่อมาทำให้คนที่เรารักที่อยู่เมืองไทยได้มีชีวิตทีสุขสบาย มีกินมีใช้ ด้วยเหตุผลและหน้าที่ต่างๆ นี้จึงทำให้เราต้องเข้มแข็งและอดทนสู้ต่อไปนะครับ  ผมขอส่งกำลังใจให้ทุกคนครับ