NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-02-21 14:31:16

    “ต่าย อรทัย” ดีใจหนัก คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต แกรมมี่จัดให้

    เป็นศิลปินที่อยู่ในใจพี่น้องแฟนเพลงทั่วประเทศมากว่า 16 ปี สำหรับสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย”  ทุกบทเพลงโดนใจแฟนๆ มาตลอดไม่ว่าจะเป็น ดอกหญ้าในป่าปูน , กินข้าวหรือยัง , อยู่ในใจเสมอ , วันที่บ่มีอ้าย , แอบรักแอบคิดถึง , หน้าจอรอสาย , รู้ว่าเขาหมดใจ ทำไมยังฮักเหลือเกิน , เจ้าชายของชีวิต , สิเทน้องให้บอกแน และล่าสุด “ซังได้ซังแล้ว”  และมีผู้ติดตามในแฟนเพจเกิน 5,000,000 คน ส่วนผลโพลต่างๆ ในแต่ละปี ต่าย อรทัย ก็มักจะคว้าอันดับ 1 ในหัวข้อศิลปินลูกทุ่งหญิง มาครองเสมอ

        ด้วยทุกความพร้อม จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ก็จัดเลยใหญ่จัดเต็มให้ แฟนคลับต่าย อรทัย ทั่วประเทศได้ฟินกัน กับ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ ต่าย อรทัย ในชื่อว่า คอนเสิร์ต  “ต่าย อรทัย  ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ประตูเปิดเวลา 18.00 น. โดยมีแขกรับเชิญที่เปิดเผยได้คือ ไผ่ พงศธร, ตรี ชัยณรงค์ และแขกพิเศษที่รอเซอร์ไพรส์อีก 3 คน

        ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในแกรมมี่ทุกๆ คน ที่ให้โอกาส ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของชีวิตการเป็นศิลปินของต่ายที่ได้ทำงานใหญ่แบบนี้ สำหรับแนวคิดคอนเสิร์ต ‘ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่’ ก็เปรียบเหมือนดอกหญ้าต่างๆ จากต่างจังหวัดปลิดปลิวล่องลอยจากบ้านเกิดเข้ามาทำงานในเมืองใหญ่ ซึ่งชีวิตจริงของต่ายก็เป็นแบบนั้น ทุกบทเพลงต่ายจะสะท้อนการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของดอกหญ้าเหล่านั้น ในยามคิดถึงบ้าน ยามมีทุกข์ ยามเหงา ยามอกหัก ฯลฯ ครั้งนี้จะเป็นการรวบรวมบทเพลงเหล่านั้น นำมาร้อยเรียงและถ่ายทอดออกมาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากบทเพลงดังที่ได้ยินบ่อยๆ แลัวยังมีบทเพลงดังที่คุณคิดถึงแต่ไม่ได้ฟังมานานอีกด้วย สำหรับแขกรัญเชิญก็จะเป็น ‘ไผ่ พงศธร’ และน้อง ‘ตรี ชัยณรงค์’ แต่ที่ยังอุบไว้มีอีก 3 ท่าน อยากให้แฟนๆ คอยติดตามกันนะคะ

        โดยในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เราจะเปิดจองบัตรล่วงหน้า ก่อนใครที่ ไลน์ @grammygold หรือเบอร์ 065-5469115 , 081-939-4436 ตั้งแต่ เวลา 10.00-19.00 น. โดยบัตร VIP 5,000 บาท  มีเสื้อฮูดขอใจกันหนาว / พร้อมทางเข้าพิเศษ / MP3 รวมเพลงฮิตต่าย / ได้ถ่ายรูปกับต่ายก่อนขึ้นคอนเสิร์ต บัตร Gold 3,000 บาท จะได้รับ เสื้อยืดดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่ ต่ายอยากให้ทุกคนมาร่วมเป็นหนึ่งประสบการณ์ชีวิตของต่ายด้วยกันนะคะ แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารคอนเสิร์ตของต่ายได้ทางหน้าเพจ ‘ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่ ต่าย อรทัย’ นะคะ