NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-02-12 15:26:32

    ซึ้งสุดหัวใจ! ‘ต่าย’ โผล่เยี่ยมแฟนคลับป่วยหนัก น้ำตาท่วมสัญญาจะกลับมาหาหน้าเวที

    เป็นศิลปินที่มีแฟนคลับแฟนเพลงทั่วประเทศ สำหรับสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ทุกเวที จะมีแฟนคลับไปให้กำลังใจหน้าเวทีอย่างหนาแน่น และเจ้าตัวก็จำแฟนคลับได้ทุกคน แถมยังคอยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ผลัดกันเติมฮักเติมแฮงให้กันมาโดยตลอด

        แม้มีงานรัดตัวเดินสายคอนเสิร์ตที่มีคิวแน่นเอี้ยด และต้องประชุมเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต “ต่าย อรทัย ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่ THE FIRST CONCERT” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 มิ.ย.62 ที่ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ (Gmm Live House) ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แต่พอทราบข่าวว่ามีแฟนคลับคนหนึ่งป่วยหนัก พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นแรมเดือน “ต่าย อรทัย” รีบเดินทางไปเยี่ยมแฟนคลับที่โรงพยาบาลทันที

        ทันทีที่เห็นหน้านักร้องในดวงใจ แฟนคลับที่ไม่ล่วงรู้มาก่อนว่าศิลปินในดวงใจของตัวเองจะมาเยี่ยมถึงเตียง แสดงอาการสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมกับพูดออกมาว่า “ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหม พี่ต่ายมาเยี่ยมผม” ซึ่ง ต่าย อรทัย ก็ได้เข้าไปจับมือ และพูดให้กำลังใจว่า “ไม่ได้เห็นที่หน้าเวทีมาเป็นเดือนแล้วนะ ต้องสู้ๆ แล้วไปหาพี่ต่ายที่หน้าเวทีอีกนะ” ซึ่งน้องแฟนคลับได้ให้สัญญากับนักร้องสาวดอกหญ้า จะไม่ยอมแพ้ และจะไปหาหน้าเวทีคอนเสิร์ตให้ได้เหมือนเดิมอย่างแน่นอน ทำเอาคุณแม่ของแฟนคลับ และเพื่อนๆ ที่ไปเยี่ยมรู้สึกซาบซึ้งสุดหัวใจ น้ำตาคลออินไปกับบรรยากาศที่สุดซึ้ง   นอกจากให้กำลังใจแฟนคลับแล้ว ต่าย อรทัย ยังกอดให้กำลังคุณแม่ของน้องด้วย

            “สำหรับน้องแฟนคลับคนนี้ เป็นเด็กผู้ชายที่เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง และรับปริญญาไปเมื่อปีที่ผ่าน  เริ่มเป็นแฟนคลับ ต่าย มาตั้งแต่เรียนมัธยม พอต่ายทราบข่าวว่าน้องไม่สบาย เมื่อวานหลังจากประชุมคอนเสิร์ตเสร็จ ก็รีบมาหาน้องทันที ก็ให้กำลังใจน้อง ให้น้องสู้ๆ พี่ต่ายคนนี้จะรอน้องมาชมคอนเสิร์ตพี่ต่าย ตามคำสัญญาที่น้องได้ให้พี่ไว้นะคะ” ต่าย อรทัย กล่าว