NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-02-11 10:03:01

    “เต๋า ภูศิลป์” เย้ยวาเลนไทน์ ไร้คู่ก็ซื้อกุหลาบให้ตัวเองซะเลย

    เดือนกุมภาพันธ์ ทั้งเดือน ถือเป็นเดือนแห่งความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี คนมีคู่ต่างอวดรูปคู่โชว์ผ่านโซเซี่ยล แต่สำหรับ “เต๋า ภูศิลป์” พูดเลยว่าไม่ใช่ เพราะเต๋า ขอเป็นตัวแทนคนไร้คู่ทั่วประเทศ ถึงไม่มีแฟนหรือไร้คู่ ไม่มีใครซื้อกุหลาบให้และไม่มีคนที่เราจะมอบกุหลาบให้ก็ซื้อกุหลาบให้ตัวเองเสียเลย

     

        ทั้งหมดนี้จึงออกมาเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของเจ้าตัวที่อยู่ในโปรเจคพิเศษปฏิทินหัวใจ กับเพลงที่มีชื่อว่า “ซื้อกุหลาบให้เจ้าของ” โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง ‘ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง’ นั่นเอง เพลงซื้อกุหลาบให้เจ้าของ ได้นักแต่งเพลง 100 ล้านวิว อย่าง “พี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ” และนักเรียบเรียงรุ่นใหม่อย่าง “จินนี่ ภูไท” มารังสรรค์บทเพลงพิเศษๆ แบบนี้ให้แฟนๆ ได้รับฟังกัน ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงคนที่กี่ปีๆ ผ่านไปก็ไม่มีคู่กับเขาซักที พอวันถึงเดือนแห่งความรักทีไร ก็ต้องเหงาอยู่ร่ำไป แต่ก็ไม่มีอุปสรรคเพราะถึงแม้จะไม่มีใครซื้อกุหลาบให้เรา แต่เราก็สามารถซื้ออกุหลาบให้ตัวเองได้

     

        เต๋า ภูศิลป์ เอ่ยถึงบทเพลงๆ นี้ว่า “เพลง ‘ซื้อกุหลาบให้เจ้าของ’ เป็นเพลงที่ 2 ของโปรโจคพิเศษปฏิทินหัวใจ ที่เต๋าได้รับหน้าที่ถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้ฟังกัน และเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของเต๋าด้วย ซึ่งเพลงนี้เต๋าก็ตั้งใจถ่ายทอดอย่างเต็มที่ ที่สำคัญมิวสิควีดีโอ เต๋าก็เล่นเองอีกเช่นเดียวกัน รับบทเป็นเจ้าของร้านดอกไม้ ที่ทุกๆ วันโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเดือนแห่งความรักแบบนี้ ก็จะเห็นคู่รัก คู่แล้วคู่เล่าต่างจูงมือมาซื้อดอกไม้มอบให้แก่กัน โดยที่ตัวเต๋า ก็ได้แต่แอบมองและอิจฉาเล็กๆ ว่าเมื่อไหร่เราจะมีโมเม้นต์แบบนั้นบ้างเสียที ยังไงซะเต๋า ก็ขอเป็นตัวแทนทุกๆ คนที่ยังไม่มีคู่ ไม่ต้องเสียใจนะครับมาฟังเพลงนี้กันเยอะๆ เต๋าจะอยู่เป็นเพื่อนทุกคนเอง ฝากด้วยครับกับเพลง “ซื้อกุหลาบให้เจ้าของ’ รับชมรับฟังกันได้แล้วทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL ครับผม