NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-02-07 09:22:52

    “เปาวลี” สลัดลุคส์สาวหวาน มัดผมสูง โชว์เต้นจัดเต็มใน “จะมามั๊ยหนอ”

    เห็นเป็นสาวหวานเรียบร้อย แนวเพลงก็จะออกไปทางเพลงช้าซะส่วนใหญ่สำหรับสาวเสียงเหน่อ “เปาวลี พรพิมล” ที่ขอสลัดลุคส์สาวหวานพร้อมออกสเต็ปการแด๊นซ์ในกลิ่นอายแบบอินเดียกับเพลง “จะมามั๊ยหนอ” เนื้อหาน่ารักเกี่ยวกับการตามหาความรักของหญิงสาวคนนึง ที่ท่าเต้นและเนื้อเพลง ทั้งยั่วยวนและเชื้อเชิญ ทำเอาหนุ่มๆ ที่ได้ดูท่าเต้นต่างเคลิ้มและหลงใหลไปกับความน่ารักของเปาวลี กันเลยทีเดียว

     

        เนื้อหาของเพลงนี้ก็น่ารัก สดใสพูดถึงการตามหาความรักว่าเทศกาลต่างๆ ทั้งวันปีใหม่ วันเด็ก วันครู หรือแม้แต่วันวาเลนไทน์ก็ผ่านไปแล้ว แล้วเมื่อไหร่คนรักของเราจะมาเสียที ภาพมิวสิควีดีโอถูกปล่อยได้ไม่นานก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง แฟนคลับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน

     

        เปาวลี กล่าวถึงเพลง จะมามั๊ยหนอ ว่า “เพลง ‘จะมามั๊ยหนอ’ เป็นเพลงแรกสำหรับโปรเจคพิเศษ ‘ปฏิทินหัวใจ’  ซึ่งเป็นโปรเจคของทางแกรมมี่ โกลด์ โดยเฉพาะ ตอลดทั้งปี 2562 แฟนเพลงจะได้ฟังเพลงความหมายดีๆ เกี่ยวกับความรัก 12 เพลง จาก 12 ศิลปิน เรามาลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าในแต่ละเดือนจะมีศิลปินคนไหนที่เข้าร่วมโปรเจคพิเศษนี้กันบ้าง แต่ตอนนี้แฟนๆ สามารถเข้าไปชม ไปฟังและเต้นตามเปากันก่อนทางยูทูบ GRAMMY GOLD OFICIAL ฝากกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจเปาด้วยนะคะ