NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-01-31 13:40:04

    “มิ้วส์-ฮาย-มีนตรา” วอนแฟนๆ อย่าเพิ่งลืมหน้า เร็วๆ นี้เตรียมพบซิงเกิ้ลเดี่ยวแต่ละคนได้เลย

    เป็น 3 สาวน้องเล็กสุดของแกรมมี่ โกลด์ สำหรับ “มิ้ว อรภัสญาน์ , ฮาย ชุติมา , มีนตรา อินทรา” ขอประสานเสียงพร้อมใจกันอ้อนแฟนๆ ว่าอย่าเพิ่งลืมหน้ากัน อีกไม่นานเกินรอทั้ง 3 สาวก็จะปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวของตัวเองให้แฟนๆ ได้รับชม รับฟังกันอย่างแน่นอนจ้า

     

        ซึ่งก่อนจะถึงวันนั้น แต่ละคนก็มีผลงานที่ผ่านมาทั้งของตัวเอง และเพลง cover มากมายให้แฟนๆ ได้ชื่นชมผลงานกันไปพลางๆ ก่อน เริ่มจาก “มิ้วส์ อรภัสญาน์” กับเพลง สะบัดบ๊อบ...ใส่ , น้ำตาเป็นสายเลือด เพลง cover อาทิ ปวดใจ , หมากเกมนี้ , ไม่สมศักดิ์ศรี เป็นต้น ต่อมาที่สาวสวยคนที่ 2 “ฮาย ชุติมา” ที่แจ้งเกิดกับสังกัดแกรมมี่ โกลด์ กับเพลง ช้าเอิ่งเอย , ไม่บริสุทธิ์ใจ และเพลง cover อีกมากมาย เช่น ซ่อนกลิ่น , โคตรเลวในดวงใจ มาถึงสาวสวยคนสุดท้ายของกลุ่ม “มีนตรา อินทิรา” สาวหน้าสวยที่ชิงบังลังก์พี่ๆ ในวงการจนได้นั่งเป็น 3 คนสุดท้ายในรายการ สมรภูมิชิงเพลง และสามารถขโมยเพลง ความคึดฮอดบ่เคยพาไผกัลบมา มาเป็นของตัวเองได้สำเร็จ รวมถึงมีผลงานเพลง cover ทั้งเพลง เฮ็ดใจ , ฮักแพงกันเด้อ , อยู่ที่ไหนก็เหงาได้ เป็นต้น

     

        แฟนเพลง แฟนคลับของทั้ง 3 สาว สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ทั้งเรื่องผลงานเพลง และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ทางช่องยูทูบของแต่ละคน รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน