NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-01-30 16:16:18

    เปาวลี – ฮาย – เอิ้นขวัญ เชิญชวนอุดหนุนดอกป๊อปปี้ ช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว

       ศิลปินแกรมมี่  เปาวลี  พรพิมล,  ฮาย  ชุติมา  และเอิ้นขวัญ  วรัญญา  รณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรมเนื่องในโอกาส “วันทหารผ่านศึก”  ซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562  โดยองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้กำหนดจัดพิธีและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเป็นการสดุดีและระลึกถึงวีรกรรมความกล้าหาญและเสียสละของทหารผ่านศึก  ภายใต้ชื่องาน  “เชิดชูเกียรติทหารกล้า 3 กุมภาพันธ์วันทหารผ่านศึก”  โดยมีการจัดจำหน่ายดอกป๊อปปี้สีแดง  สัญลักษณ์วันทหารผ่านศึก จัดทำโดยมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก  ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี  เพื่อสมทบทุนองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว

                  โดยศิลปินแกรมมี่  เปาวลี  พรพิมล,  ฮาย  ชุติมา  และเอิ้นขวัญ  วรัญญา  ได้เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนย่านสุขุมวิทร่วมอุดหนุนดอกป๊อปปี้และโปสการ์ด  ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนพ่อค้า  แม่ค้า   พนักงานออฟฟิศ   ช่วยกันอุดหนุนดอกป๊อปปี้เป็นจำนวนมาก

                 

                  เปาวลี  พรพิมล  เปิดเผยว่า

    “เนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ ที่ใกล้จะถึงนี้ อยากขอเชิญชวนคนไทยร่วมอุดหนุนดอกป๊อปปี้กันเยอะๆนะคะ และยังมีโปสการ์ด ชุดละ 100 บาท มีด้วยกันทั้งหมด 5 แบบ  ซึ่งเราสามารถเขียนชื่อที่อยู่ในโปสการ์ด ส่งไปยังพี่ๆทหารที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ผ่านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ส่วนรายได้ทั้งหมดสนับสนุนช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัวค่ะ

    ฮาย  ชุติมา  เปิดเผยว่า

    “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆค่ะ เพราะเป็นปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ฮายได้มาร่วมกิจกรรมกับพี่ๆ จะเห็นได้เลยว่าคนไทยมีน้ำใจมากๆค่ะ ไม่ว่าพวกเราจะเดินไปทางไหน ก็จะมีคนเข้ามาบริจาค บางคนเคยบริจาคไปแล้ว แต่ก็ยังบริจาคให้เราอีก บางคนก็ให้เงินมาเป็นจำนวนมาก เห็นภาพแบบนี้แล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจแทนพี่ๆทหารมากๆค่ะ”

    เอิ้นขวัญ  วรัญญา  เปิดเผยว่า

    “ขอเชิญชวนคนไทยร่วมกันซื้อดอกป๊อปปี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่ๆทหาร ตำรวจ อาสารักษาดินแดน ที่ปฏิบัติภารกิจอยู่ตามพื้นที่เสี่ยงภัยและชายแดน พร้อมร่วมรำลึกถึงเหล่าวีรชนทหารที่ได้เสียสละเพื่อปกป้องประเทศของเรา ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทหารผ่านศึกผู้เสียสละ รวมถึงครอบครัวของทหารทุกนายด้วยค่ะ”