NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-01-30 14:19:11

    “เอิ้นขวัญ วรัญญา” ขยี้ความรักด้านมืด ผ่านบทเพลง “ท่องได้ทุกคำ จำได้ทุกครั้ง”

    ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่เพลงอกหักอีกหนึ่งคนสำหรับสาวผิวเข้ม “เอิ้นขวัญ วรัญญา” ที่ตอนนี้กำลังรอลุ้นยอดวิวเพลง ‘คนตอบบ่อยู่’ ให้ทะลุ 100 ล้านวิวในเร็ววัน ซึ่งก่อนที่จะฉลอง 100 ล้านวิวกับเพลงคนตอบบ่อยู่ เจ้าตัวขอปล่อยเพลงอกหักอีกเพลง เพื่อมาขยี้ความรักด้านมืดของลูกผู้หญิงทุกคนที่กำลังเผชิญชีวิตเหมือนในบทเพลง กับเพลงที่มีชื่อว่า “ท่องได้ทุกคำ จำได้ทุกครั้ง

        บทเพลงอกหักแบบช้ำๆ เพลงนี้ จะพูดถึงความเฉยชา ความหมางเมินของผู้ชายคนนึงที่หมดรักในตัวของแฟนสาวแล้ว โดยได้เอิ้นขวัญ เป็นตัวแทนลูกผู้หญิงถ่ายทอด คำหวานๆ ซึ้งๆ คำว่ารักที่เคยพูดให้กันเมื่อครั้งก่อน มาวันนี้เรายังท่องได้ทุกคำ และจำได้ทุกครั้ง มีแต่เธอนั่นแหละที่ลืมคำพูดของตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง

        เอิ้นขวัญ เอ่ยถึงเพลงรักด้านมืดในครั้งนี้ว่า “เป็นเพลงอกหักซ้ำรักของผู้หญิงคนนึง ที่ยังรู้สึกรักเขา ยังคิดถึงเขา และยังจำทุกคำพูดของแฟนได้อย่างดี  ถึงแม้ว่าแฟนของเราจะเปลี่ยนไปแล้ว แต่เราก็ยังเหมือนเดิมกับเขา ซึ่งตรงกับชื่อเพลงนี้ของเอิ้นขวัญเลยค่ะ ‘ท่องได้ทุกคำ จำได้ทุกครั้ง’ คิดว่าจะตรงใจใครหลายๆ คน และเอิ้นขวัญเองก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านมันไปให้ได้ กับความรักที่ไม่สมหวังแบบนี้นะคะ ฝากแฟนๆ รับชม รับฟัง และแชร์กันเยอะๆ ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ค่ะ