NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-12-20 13:56:28

    “เอิ้นขวัญ วรัญญา” หาวันว่าง ชวน “วัยรุ่นทำดี” ปี 3

    เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไม่ค่อยหวือหวาซักเท่าไหร่ แต่งานจ้าง งานคอนเสิร์ตกลับมีเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง เพราะด้วยความน่ารักและความเอนเตอร์เทนเก่งของเธอ ทำให้ “เอิ้นขวัญ วรัญญา” เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงและผู้ว่าจ้างงานทุกคน เมื่อได้เวลาว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ต เจ้าตัวเลยไม่รอช้ารีบชวนสมัครพรรคพวก แฟนเพลง แฟนคลับร่วมกิจกรรม “วัยรุ่นทำดี ปี3” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เจ้าตัวตั้งต้นทำมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว

     

                โดยกิจกรรมมีการมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียนให้กับ และเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านหนองสาหร่าย อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เอิ้นขวัญ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากคณาจารย์ทุกท่าน บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความชื่นมื่น และเสียงหัวเราะพร้อมรอยยิ้มของเด็กๆ ซึ่งนอกจากจะมอบทุนและอุปกรณ์การเรียนแล้ว งานนี้พี่เอิ้นขวัญ ของน้องๆ ยังร้องเพลงสร้างความสุขให้กับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย

     

                “วัยรุ่นทำดี เป็นกิจกรรม เป็นโครงการที่เอิ้นขวัญริเริ่ม ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราอยากตอบแทนสังคม ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ เอิ้นขวัญมีทำเสื้อออกมาด้วย เผื่อพี่ๆ แฟนเพลง แฟนคลับ อยากร่วมทำบุญ เอิ้นขวัญรับจองเสื้อ และส่งเอง ทำเองทุกขั้นตอน โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย ก็นำไปสมทบทุนกับกิจกรรมในครั้งนี้ หรือพี่ๆ แฟนเพลงบางท่านไม่สะดวกร่วมงานก็จะโอนเงินหรือสิ่งของมาร่วมบุญด้วย กิจกรรม ‘วัยรุ่นทำดี ปี3’ ในครั้งนี้ต้องขอบคุณแฟนเพลง แฟนคลับทุกคนที่ร่วมสมทบทุน ขอบคุณอาจารย์จากโรงเรียนบ้านหนองสาหร่าย ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลง ที่ต้อนรับเอิ้นขวัญ และทีมงานอย่างอบอุ่น เอิ้นขวัญ ก็หวังว่าที่สิ่งเราตั้งใจทำและมอบให้จะสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ ทุกคนได้ไม่มากก็น้อยนะคะ” เอิ้นขวัญ กล่าวทิ้งท้าย