NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-12-14 15:34:53

    “ต่าย อรทัย” ถือฤกษ์ดีวางอัลบั้มชุดที่ 12 ซังได้ ซังแล้ว จัดกิจกรรม “ดอกหญ้าเพื่อน้อง ช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว” ครั้งที่ 6

    สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ถือฤกษ์ดีวันวาง “อัลบั้มชุดที่ 12  ซังได้ซังแล้ว” จัดกิจกรรม “ดอกหญ้าเพื่อน้อง ช่วยน้องหนูสู้ลมหนาว” ครั้งที่ 6 ที่โรงเรียนบึงบัวพิทยาคม อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร โดยมีเด็กๆ ผู้เฒ่าผู้แก่ และชาวบ้าน ที่เข้าร่วมรับมอบผ้าห่มคลายหนาวกว่า 4 หมู่บ้าน ในตำบลบึงบัว อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร เมื่อวันก่อน

     

        โดย ต่าย อรทัย และทีมงาน ได้จัดเตรียมผ้าห่ม 1,000 ผืน, ทุนการศึกษา, อุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬามาเต็มคันรถ เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว นายธบดินทร์ เศรษฐสุวรรณ นายอำเภอวชิรบารมี ได้กล่าวต้อนรับและเป็นประธานเปิดงานครั้งนี้ พร้อมทั้งส่งต่อกิจกรรมให้กับ ต่าย อรทัย ต่อเลย โดยต่ายได้พูดถึงความรู้สึกที่มาทำกิจกรรมในครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว ก็ขอนำเพลงเพราะๆ มาฝากเด็กๆ และชาวบ้านที่อยู่ที่นี่ด้วย ทั้ง ดอกหญ้าในป่าปูน, กินข้าวหรือยัง, สิเทน้องให้บอกแน, ซังได้ซังแล้ว พร้อมปิดท้ายด้วยเพลงสนุกๆ ให้ได้เต้นกันอย่างสนุกสนาน

     

        “เมื่อวานได้ไปมอบผ้าห่มให้น้องๆ, ผู้เฒ่าผู้แก่ รวมทั้งถวายผ้าห่มแด่พระสงฆ์ ไว้คลายหนาวค่ะ อิ่มเอมใจแบบบอกออกมาเป็นคำพูดบ่ได้ สั้นๆ คือ มีความสุขใจที่สุดเลยค่ะ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ไปร่วมงาน และไปช่วยกันแจกผ้าห่มให้น้องๆ นะคะ ขอบคุณอีกหลายๆ คนที่ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ร่วมบุญผ่านบัญชีกันเข้ามาด้วยค่ะ เราจะเก็บรวบรวมไว้ทำกิจกรรมปีหน้ากันต่อไป สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ผ่านไปด้วยความราบรื่นทุกขั้นตอนค่ะ หวังว่าสิ่งเล็กๆ ที่ต่ายตั้งใจทำ และนำไปมอบให้กับทุกคนจะเกิดประโยชน์สูงสุด ในวันนี้และในอนาคตต่อไปนะคะ”  ต่าย อรทัย กล่าว