NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-12-13 10:46:42

    “ต่าย อรทัย” ส่ง CD อัลบั้มชุดที่ 12 เป็นของขวัญปีใหม่แฟนเพลง

    ห่างหายจากการวางอัลบั้มไป 1 ปี หลังจากเมื่อปี 2560 “อัลบั้มชุดที่ 11 ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย” ล่าสุดวันนี้ สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็ได้ฤกษ์วาง “อัลบั้มชุดที่ 12  ซังได้ซังแล้ว” เพื่อให้แฟนๆ เพลงได้ซื้อหาไว้เป็นที่ระลึก หรือซื้อให้เป็นของขวัญ ของฝากวันปีใหม่กัน

     

        อัลบั้มชุดนี้มีความพิเศษตรงที่ รวบรวมเอาเพลงที่ปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลตลอดปี 2561 เช่นเพลงดัง “ซังได้ซังแล้ว” ซึ่งเป็นเพลงดังที่ได้ 100 ล้านวิวส์ภายใน 89 วัน นอกจากนี้ยังมีเพลง “ฮักหลาย”  เพลง “ขอฮักอ้ายต่อไปได้บ่” เพลง “นิลันดอน” ที่ร้องคู่กับ “โจโจ้ มิราเคิล” ศิลปินจาก สปป.ลาว  เพลง “กลับไปก็เป็นสำรอง” และเพลง “คำสัญญาที่คิดฮอด” นอกจากนี้ยังมี 2 เพลงพิเศษ “ดาวจรัสฟ้า” เพลงดังประกอบละคร และอีก 1 เพลง Cover “วอนลมเกี่ยวใจ” แต่ที่พีคคือ มีเพลงใหม่อีก 4 เพลง ที่เอาใจแฟนเพลง แฟนคลับกับเพลง “พิซซ่าหน้าเกลือ , ผู้บ่าวนินจา , เขาเป็นแฟนอ้ายแล้วละบ้อ , หมอลำฟรีแลนซ์” โดยเฉพาะเพลง พิซซ่าหน้าเกลือ ตอนนี้ปล่อยไปตามสถานีวิทยุ ต่างจังหวัดก็เริ่มขึ้นอันดับ 1 เสียแล้ว

     

        ต่าย อรทัย กล่าวว่า “จริงๆ ปัจจุบันแฟนๆ ก็ไม่ค่อยจะฟังเพลงจากแผ่นซีดีกันแล้ว แต่ทางสังกัดมองว่า อยากให้แฟนๆ เก็บแผ่นซีดีอัลบั้มไว้เป็นที่ระลึก โดยเฉพาะเป็นอัลบั้มชุดที่ 12 ครบโหลพอดี  แต่จริงๆ ก็อยากให้แฟนๆ ได้ลองฟังเพลงใหม่ที่เรายังไม่ได้โปรโมทดู  โดยทั้ง 4 เพลงนั้นเป็นเพลงที่ไพเราะมากๆ มีเพลงเร็วที่สามารถเต้นตามได้ และก็เพลงที่ต่ายชอบมากๆ เน้นว่าชอบมากๆ คือเพลง ‘พิซซ่าหน้าเกลือ’ เป็นเพลงที่ฟังสบาย น่ารัก วิถีชาวบ้าน ยังไงต่ายขอฝากซีดี ‘อัลบั้มชุดที่ 12 ซังได้ซังแล้ว’ ไว้ด้วยนะคะ  ในเซเว่นอีเลฟเว่นก็มีให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของ ซื้อเก็บไว้ฟังเองก็ชื่นใจ ซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ก็ชื่นชมค่ะ