NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-12-13 10:14:10

    พลพล บิดลัดฟ้า ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล “One Night in Bangkok” ณ ประเทศออสเตรเลีย

    ศิลปินแกรมมี่   พลพล – พลกองเส็ง  พาบินลัดฟ้าสู่ประเทศออสเตรเลีย  ร่วมคอนเสิร์ตการกุศล  ในงาน “One Night in Bangkok”  ณ โรงแรม เดอะ เวสทิน บริสเบน  ออสเตรเลีย  เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา  เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จ   พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  บรมนาถบพิตร  โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้   “ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศรีษะ  ณ  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์”   โดยมี  มร.แอนดรูว์  พาร์ค   กงสุลกิตติมศักดิ์  ประจำรัฐ  ควีนส์แลนด์ประเทศออสเตรเลีย  เป็นประธานจัดงาน

     บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นของชาวไทย    และชาวต่างชาติที่รวมแรงรวมใจจัดงานครั้งนี้   นอกจากนี้ในงานยังจัดให้มีแฟชั่นโชว์ชุดผ้าไทย   ที่มีความงดงามและแสดงออกถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี  สร้างความตื่นตาตื่นใจและได้รับคำชมจากชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก  ก่อนจะได้เวลาของมินิคอนเสิร์ตจาก หนุ่มพลพล  ที่ขนเพลงเพราะๆ  มาฝากมากมาย อาทิ  ยังยิ้มได้,  คนไม่สำคัญ,  ใครคนนั้น,  สามสิบยังแจ๋ว   และปิดท้ายด้วยเพลงต้นไม้ของพ่อ  เพลงที่ทำเอาคนไทยหลายคนน้ำตาคลอเบ้าไปด้วยความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9  เรียกได้ว่างานนี้ได้รับทั้งความสุขจากการได้ร่วมกันทำบุญ   และความตื้นตันใจอย่างที่สุดกลับไป  

               นอกจากที่จะได้รับเชิญมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว  พลพล  ยังได้มีโอกาสท่องเที่ยวในเมืองบริสเบนหนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของออสเตรเลีย   พร้อมล่องเรือชมเมืองแบบชิลๆ ก่อนจะไปที่เขตรักษาพันธุ์โคอาล่า โลนพาย  (Lone Pine Koala Sanctuary)  ซึ่งเป็นเพียงไม่กี่ที่ในออสเตรเลียที่ยังอนุญาตให้นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัส  และอุ้ม โคอาล่าเพื่อถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิด  งานนี้เลยได้ภาพน่ารักๆของหนุ่มพลพลกับโคอาล่ามาฝากกัน   จากนั้นไปต่อกันที่เมืองริมทะเลโกลด์ โคสต์ (Gold Coast) ที่ถือว่าเป็นสวรรค์ของคนรักทะเลเลยทีเดียว

                  พลพล  พลกองเส็ง  เปิดเผยว่า

                  “ รู้สึกยินดี  และเป็นเกียรติมากๆ ครับ  ที่ได้มาโอกาสมาร่วมคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้   คนไทยที่นี่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี   น่ารักและอบอุ่น  ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมมอบให้ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศรีษะ  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ด้วย  ขอบคุณแฟนชาวไทยทุกๆคนที่มาร่วมงาน   ร่วมทำบุญกันในครั้งนี้  ผมสัมผัสได้ว่าแม้ว่าเราจะอยู่ไกลบ้าน ไกลเมือง  แต่เราคนไทยทุกคนเรายังคงน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9       และนึกถึงคนบ้านเดียวกันเสมอ  อยากให้คนไทยรักกันแบบนี้ตลอดไป  ขอบคุณมากๆครับ ”