NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-11-20 15:02:18

    “ฮั่น-อิสริยะ” ถอดเขี้ยวเล็บ “เจ้าชู้” สู่ “หนุ่มเชื่อง-รักเดียวใจเดียว” ในซีรีส์ “BANGKOK รัก STORIES 2 ตอน อ้าวเฮ้ย”

     ถอดเขี้ยวเล็บหนุ่มเจ้าชู้กระโจนมาสู่บทหนุ่มเชื่องรักเดียวใจเดียวซะแล้ว แถมยังว่านอนสอนง่ายพร้อมหลงใหลในการทำอาหารไทยครั้งแรกในชีวิตด้วยสำหรับนักแสดงหนุ่ม “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ”  ถึงกับบ่นอุบบอกยากแต่เป็นบทที่ได้เห็นศักยภาพในการแสดงตัวเองในชีวิตในซีรีส์  “BangkokรักStories 2  ตอน  “อ้าวเฮ้ย” โรแมนติกคอมเมดี้สงคราม 2 ครัวสุดกุ๊กกิ๊กเรื่องใหม่จาก GMM BRAVO (จีเอ็มเอ็ม บราโว่) ค่ายคอนเทนต์เพื่อคนรุ่นใหม่ในเครือ จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์  “เอกชัย เอื้อครองธรรม” แถมบท “คราม” ยังเปิดมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิตฮั่นอีกด้วย โดยนักแสดงหนุ่ม “ฮั่น-อิสริยะ” เผยว่า 

                        “เรื่องนี้รับบทเป็น คราม คือ ตัวคราม คาแรคเตอร์จะเป็นหนุ่มซื่อๆเชื่อฟังแฟน ซึ่งในเรื่องเป็นแฟนกับเบล(กิ๊บซี่) และด้วยความที่เบลเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ ทำให้ครามที่ไม่อยากมีปากมีเสียงต้องกลายเป็นคนที่จะไม่พูดมากกว่า ทุกอย่างยอม ทำตาม เลยออกมาดูเป็นคนยอมคน เชื่อฟัง กลัวแฟน กิจกรรมที่ครามชอบคือทำอาหาร ตอนเด็กเข้าครัวกับคุณแม่บ่อยๆ เลยรู้จักและชอบการทำอาหารไทยมาก ความฝันเลยอยากเปิดร้านอาหาร  ส่วนตัวมารับบทนี้ถามว่ายากมั้ย ก็ยากสำหรับผมนะ เพราะที่ผ่านมาคนดูจะเห็นผมบ่อยจนชินกับบทหนุ่มเพลย์บอย เจ้าชู้ กะล่อน   พอบท คราม นี่เข้ามาเรียกว่าฉีกกฎด้านการแสดงของผมตั้งแต่หลังมาเป็นเดอะสตาร์มาเลย ต้องขอบคุณทางบราโว่ที่มองเห็นศักยภาพในด้านการแสดงของผมให้ได้ทำในสิ่งที่ท้าทายเพื่อดึงมุมการแสดงของผมออกมาให้คนดูได้เห็น แต่ก็ยากตรงต้องแสดงสีหน้า แววตา และต้องพูดช้าๆเหมือนมีความกังวล ไม่มั่นใจตลอดเวลา ก่อนจะพูดออกมา แต่ก็เป็นบทที่ต้องพิสูจน์ตัวผมครับ”

                        “ส่วนความแตกต่างระหว่างตัวผมกับคราม คือตัวครามสอนผมให้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิตมากขึ้น เพราะบางทีคนที่รักเราเชื่อมั่นในตัวเรามากกว่าที่เราเชื่อมั่นในตัวเอง ทำให้เรากล้าทำในสิ่งที่เราคิดว่าตัวเราเองทำไม่ได้ ผมว่าความรักแบบนี้เป็นความรักที่มีคุณค่าที่สุด เรื่องนี้คนดูจะได้เห็นมมุมมองความรักที่ไม่คอยถูกนำเสนอในละครมาก่อน ก็อยากให้ติดตามชมกันครับ”

                         พบซีรีส์สุดกุ๊กกิ๊กได้ใน  “BangkokรักStories 2 ตอน “อ้าวเฮ้ย”  ได้ทุกวันพฤหัสบดี ทางช่อง   GMM 25  เวลา 21.25 – 22.25 น.  และทาง NETFLIX เวลา  23.25-00.25 น.