NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-11-16 15:29:13

    “แกรมมี่ โกลด์” รับนักร้องน้องเล็กมากความสามารถ “เบลล์ นิภาดา” เข้าสังกัด พร้อมมอบโจทย์สุดหินให้พิสูจน์ฝีมือ

    เบลล์ นิภาดา” เด็กน้อยวัย 15 ที่มากไปด้วยความสามารถทั้งการแต่งเพลง เล่นกีต้าร์ และน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ผลงานการคัฟเวอร์มากมายที่สาวน้อยผู้นี้ถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้รับชม รับฟัง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘ภาวะแทรกซ้อน , ผู้สาวขี้เหล้า , คู่คอง , คนตอบอยู่ , รำคาญกะบอกกันเด้อ , ขอฮักอ้ายต่อไปได้บ่ ฯลฯ’ บทเพลงเหล่านี้รวมถึงการการันตีจากผู้ฟังทำให้ “เบลล์ นิภาดา” ได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหญ่อย่างแกรมมี่ โกลด์ เป็นที่เรียบร้อย และพี่ตี่ กริช ทอมมัส ก็ได้ให้กำลังใจพร้อมต้อนรับ เบลล์ นิภาดา อย่างอบอุ่นอีกด้วย

        แต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะสวยหรูถึงแม้จะได้เข้ามาอยู่ในสังกัดแกรมมี่ โกลด์ แต่เบลล์ ก็ต้องผ่านบททดสอบให้ได้เสียก่อนกับ “THE MISSION ภารกิจตามฝันด้วยเสียงเพลง ตอน ความฝันของสาวน้อยมัธยมเลือดอีสาน” กับภาระกิจการแต่งเพลงเองเพื่อให้ตัวเองร้องครั้งแรก ถ้าเบลล์ทำภาระกิจครั้งนี้สำเร็จตามโจทย์ที่ได้รับมอบหมาย บทเพลงๆ นั้นก็จะเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเบลล์ทันที และไม่แน่ว่าเพลงที่เบลล์แต่งอาจได้ศิลปินรุ่นพี่ในค่ายไปถ่ายทอดอีกต่อหนึ่งก็ได้

        เบลล์ นิภาดา เอ่ยถึงความรู้สึกที่ได้เข้ามาอยู่บ้านแกรมมี่ โกลด์ว่า “เป็นความฝันที่เบลล์ ทำได้สำเร็จขั้นหนึ่ง ค่ายแกรมมี่ โกลด์ เป็นค่ายเพลงลูกทุ่งที่ทุกคนที่มีฝันอยากเข้ามาร่วมงานด้วย เบลล์ทำได้แล้ว แต่เบลล์ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองกับภาระกิจที่ได้มอบหมายให้ทำกับการแต่งเพลง เป็นอีกบทพิสูจน์ที่เบลล์อยากลอง ขอบคุณพี่ๆ ที่เปิดโอกาสให้เบลล์ได้ลองแต่งเพลง ฮัมทำนองด้วยตัวเอง เบลล์จะขอพิสูจน์ความสามารถนี้อย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนให้กำลังเบลล์ด้วยนะคะ

        ฝากแฟนๆ ร่วมติดตามและเป็นกำลังใจ “เบลล์ นิภาดา” ให้ปฏิบัติภาระกิจครั้งนี้สำเร็จได้ทางช่องยูทูบ “เบลล์ นิภาดา Official” ด้วยจ้า