NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-11-15 11:38:00

    “ฮาย ชุติมา” หยิบเพลง “เท่าไหร่ไม่จำ” ของ โปเตโต้ มาร้องใหม่แนว R&B

    ตอนนี้กระแสการ cover เพลงกำลังมาแรงแซงทุกโค้ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งทางฝั่งแกรมมี่ โกลด์ ที่ตบเท้ากันขุดเพลงเก่าฮิตในอดีตกลับมา cover อีกครั้งในสไตล์ของตัวเอง หนึ่งในนั้นก็คือนักร้องลูกทุ่งหน้าหวาน “ฮาย ชุติมา” เจ้าของเพลง ‘ช้าเอิ่งเอย’ ที่นำบทเพลงของวงโปเตโต้ อย่างเพลง “เท่าไหร่ไม่จำ” มาร้องใหม่แนว R&B แต่ก็ยังคงไม่ทิ้งลายลูกทุ่ง โดยการใส่ลูกเอื้อนลงไป ซึ่งสาวฮาย ก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญยังได้หนุ่ม “เน็ค นฤพล” มาร่วมร้องในท่อนแร๊พที่ถูกแต่งขึ้นใหม่ ได้อย่างลงตัวอีกด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถรับฟังกันได้แล้วทางช่องยูทูบ “ฮาย ชุติมา OFFICIAL

        และกับอีกหนึ่งผลงานที่ สาวฮาย ได้โชว์ฝีไม้ลายมือให้แฟนๆ ได้รับชมกับบท “ขวัญใจ” จับคู่กับ “ดอกรัก” ที่รับบทโดย ‘อิสร์ อิสรพงศ์’ ละครลูกทุ่งเบาสมอง ‘สุภาพบุรุษมงกุฏเพชร’ ทางช่อง ONE 31 ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.00 - 19.55 น. ซึ่งสาวฮายก็ทำได้อย่างดีเยี่ยมเช่นเดียวกัน

        ฮาย ชุติมา เผยถึงบทบาทใหม่ว่า “ก่อนอื่นเลย ฮายก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เล็งเห็นและให้โอกาสฮาย ได้แสดงละคร ตอนแรกกดดันมาก เพราะเรายังเด็กและใหม่มากสำหรับการเล่นละคร แต่ก็คลายกังวลเพราะได้พี่ๆ นักแสดงมากฝีมือมาร่วมด้วยช่วยส่งบท ทำให้ฮายผ่านพ้นบททดสอบไปได้ด้วยดี แต่ฮาย ก็ไม่ทิ้งเรื่องการร้องเพลงนะคะ ถึงตอนนี้จะยังไม่มีผลงานใหม่ ฮายก็นำเพลงฮิตเก่าในอดีตมาคัฟเวอร์ใหม่ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามทุกๆ ผลงานของฮายด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ