NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-11-15 11:24:24

    “แนท” ทำ “ฟิล์ม” จุกอก แอบนัวกับ “ตั้ว” ใน “หน้ากากแก้ว”

      ได้ฤกษ์ออนแอร์ตอนแรก  ศุกร์ที่  16  พ.ย. นี้   สำหรับละครแนวดราม่า-ทริลเลอร์“หน้ากากแก้ว”   กับเรื่องราวความลับที่ถูกซ่อนไว้อย่างมีเงื่อนงำ แถมงานนี้ยังเป็นการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวของหนุ่ม  ฟิล์ม-ธนภัทร   และวันนี้มีเบื้องหลังความดราม่าตอนแรกระหว่างหนุ่มฟิล์มและสาวแนท-อนิพรณ์  มาฝาก  อยากรู้ว่าเป็นฉากอะไรนั้น  ไปดูกัน
                           เป็นฉาก  หลังจากที่   รัฐ(ฟิล์ม)  จับได้ว่า  ลูกแก้ว(แนท)  แฟนสาว  แอบไปมีความสัมพันธ์ลับกับ  เพชร(ตั้ว-เสฎฐวุฒิ)  ลูกชายนักการเมือง  จึงรีบไปหาลูกแก้วเพื่อเค้นความจริง

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  อาร์ต-จิราวัฒน์  อุปการไชยวัฒน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  โรงแรมอนันตรา สาทร  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับจึงเรียก  ฟิล์ม, แนท, ตั้ว  มาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากที่ฟิล์มจับได้ว่าแนทแอบเป็นกิ๊กกับตั้ว  จึงเสียใจที่ถูกคนรักหักหลัก  งานหนักจึงตกอยู่กับฟิล์ม  เพราะต้องแสดงออกทางสีหน้าและอารมณ์เยอะมากๆ  ผู้กำกับจึงเน้นซ้อมเป็นพิเศษ  หลังทุกคนเข้าใจและซ้อมกันจนคล่องคิวแล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ฟิล์มรู้ว่าแนทแอบไปกุ๊กกิ๊กกับตั้ว  จึงมาดักรอที่คอนโดเพื่อถามความจริง  แต่ทันทีที่มาถึง  กลับเห็นแนทเดินคลอเคลียมากับตั้ว   แถมยังเจอช๊อตเด็ดแนทดึงตั้วมาจูบนัวต่อหน้าต่อตา  ทำให้ฟิล์มจุกจนพูดไม่ออก  พอตั้งสติได้ก็ตัดสินใจพุ่งไปเอาเรื่องทั้งคู่ทันที  ทำเอาแนทที่กำลังเข้าได้เข้าเข็มอยู่กับตั้วถึงกับหน้าเหวอ  รีบผละตัวออกจากตั้วแทบไม่ทัน  ก่อนจะรีบแก้ตัวกับฟิล์มว่าเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด  และตั้วเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น  แต่ฟิล์มไม่ฟังกลับเข้าไปกระชากและเขย่าแนทอย่างแรง  พร้อมต่อว่าแนทชุดใหญ่  ก่อนจะถามแนทด้วยน้ำเสียงจริงจังว่า  “นอนกันมานานแค่ไหนแล้ว”   โอว ..เจอคำถามนี้เข้าไป  ทำเอาแนทหมดความอดทน  สวนกลับทันควันว่า  “ก็ตั้งแต่อยู่บอสตั้น”  นาทีนี้ฟิล์มเหมือนโดนค้อนทุบหัว  มองแนทด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความผิดหวังและเสียใจ  ก่อนจะขับรถหนีไป 

    ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป  ตามชมได้ในละคร  “หน้ากากแก้ว”  ออกอากาศ

    ตอนแรกคืนวันศุกร์ที่  16  พฤศจิกายน  เวลา  20.45น.  ทางช่องวัน31