NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-25 09:31:09

    “ครูสลา” ดึง “หนิง ปัทมา” เป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด กับบ้านแกรมมี่ โกดล์

    เรียบร้อยโรงเรียนแกรมมี่ โกลด์ ไปอีกหนึ่ง สำหรับศิลปินลูกทุ่งสาว “หนิง” ปัทมา นาคสวัสดิ์ ที่ไล่ตามความฝัน เข้าประกวดร้องเพลงลูกทุ่งเกือบทุกรายการในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ศึกวันดวลเพลง เพื่อมาตุภูมิ , ไมค์ทองคำ , มาสเตอร์ คีย์ เวทีแจ้งเกิด ฯลฯ จนล่าสุดก็เข้าตา ครูสลา คุณวุฒิ จนสุดท้ายก็ได้เข้ามาเป็นสมาชิกบ้านในแกรมมี่ โกลด์ คนล่าสุด โดยมีการเซ็นสัญญาและเข้าพบ พี่ตี่ กริช ทอมมัส ประธานที่ปรึกษา สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เมื่อช่วงเช้าวันนี้

     

        โดยพี่ตี่ กริช ทอมมัส เปิดเผยว่า “ครูสลาส่งผลงานของน้องมาให้ดู ทางแกรมมี่ โกลด์เองก็ยังขาดศิลปินหญิงในแนวดื้อๆ ซนๆ สวยและเซ็กซี่นิดหน่อย ก็เลยลองเรียกมาเทสดู ก็พอได้ แต่ยังต้องเรียนเพิ่มเติมอีกนิดหน่อย ตอนนี้ก็เลยให้เซ็นสัญญาไว้ก่อน แต่ก็มีโจทย์ที่น้องหนิงต้องไปทำก็คือในเรื่องของโซเชี่ยลที่ต้องเพิ่มอีกเยอะเหมือนกัน

     

        ส่วนทางด้าน หนิง ปัทมา กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบพระคุณ ครูสลา คุณวุฒิ ที่ให้โอกาสหนิง ถือเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากๆ กับสาวอีสาน จ.สุรินทร์คนนี้ และขอบพระคุณ คุณสมภพ และพี่ตี่ กริช ทอมมัส ที่ใจดีให้การอบรมก่อนจะเปิดโอกาสให้หนิงได้อยู่ร่วมชายคาแกรมมี่ โกลด์ สำหรับตัวหนิงและครอบครัวรู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้ มีอีกหลายอย่างที่หนิงต้องพัฒนาตัวเอง ทั้งด้านโซเชี่ยล การร้อง การเต้น การแสดง ฯลฯ จะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด หนิงขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนคลับแกรมมี่ โกลด์ ด้วยอีกคนนะคะ