NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-18 10:15:46

    “เอสเธอร์” ภูมิใจใส่เครื่องแบบสีขาว!! พร้อมถ่ายทอดวิชาชีพพยาบาล ใน “พรหมไม่ได้ลิขิต”

    ถือว่าเป็นครั้งแรกของนางเอกหน้าสวย  เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ที่ต้องมารับเป็นนางพยาบาลสาวที่มุ่งมั่นในอุดมการณ์ และพร้อมจะอุทิศทั้งชีวิตให้กับวิชาชีพที่เธอรัก  ใน  พรหมไม่ได้ลิขิต ละครรักโรแมนติกเรื่องล่าสุดจาก  ช่องวัน31  และเพื่อความสมจริง..สาวเอสเธอร์จึงต้องไปเวิร์คชอปการช่วยเหลือผู้ป่วยจริงๆ  งานนี้แม้ว่าจะยากและท้าทาย  แต่ก็ทำให้เจ้าตัวภูมิใจไม่น้อย...

                            เรื่องนี้เอสเธอร์รับบทเป็น  “การะเกด”  เป็นนางพยาบาลที่ยอมทำกอย่างเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย  ตอนแรกคิดว่าไม่น่ายาก  แค่สวมชุดพยาบาลแล้วก็แสดงไปตามบท  แต่พอเอาเข้าจริงไม่ใช่เลย  เพราะผู้กำกับ(กรัณย์  คุ้มอนุวงศ์)  อยากให้เราเข้าถึงบทนางพยาบาลจริงๆ เลยสั่งให้ไปเวิร์คชอป  เรียนตั้งแต่การใช้เครื่องมือแพทย์ขั้นพื้นฐาน  ต้องจำศัพท์เทคนิคทางการแพทย์  ฝึกจับความดัน  จับชีพจร  การปั้มหัวใจ  การดูแลคนไข้  ฯลฯ  เรียกได้ว่าทำทุกอย่างที่นางพยาบาลจริงๆ  เขาทำกันเลยค่ะ  ตื่นเต้นมาก  และทุกอย่างที่เรียนมาได้เอามาใช้จริงในละครหมดเลย  จากที่คิดว่าจะง่ายกลายเป็นงานหินเลยทีเดียว(หัวเราะ) เข้าใจเลยว่านางพยายาลเขาต้องอาศัยความอดทนสูง  แต่ก็ภูมิใจนะคะ  เพราะในแต่ละวันพี่ๆ เขาต้องเจอกับคนไข้หลายรูปแบบตั้งแต่เด็กไปจนผู้สูงอายุ  สถานการณ์ในแต่ละวันก็จะต่างกันออกไป  ก็รู้สึกนับถือในความทุ่มเท  และภูมิใจที่ตัวเองได้มีโอกาสเป็นตัวแทนถ่ายทอดในอีกแง่มุมของอาชีพนางพยาบาล  ที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยเห็น  ยังไงก็ฝากละคร  “พรหมไม่ได้ลิขิต”  ด้วยค่ะ  เป็นอีกผลงานที่เอสเธอร์และทีมงานทุกคนตั้งใจมากๆ  รับรองว่าคนดูจะต้องได้รับความสุขและความประทับไปกับเรื่องราวในครั้งนี้แน่นอนค่ะ”

                       เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของสาว  เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ในละคร “พรหมไม่ได้ลิขิต”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เริ่มตอนแรกพุธที่  24  ตุลาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31