NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-18 09:30:21

    “มนต์แคน แก่นคูน” ส่งอัลบั้มชุดที่ 8 ให้แฟนคลับหายคิดถึง

    ไม่บ่อยครั้งที่แกรมมี่ โกลด์ จะปล่อยอัลบั้มเต็ม เพราะว่าปัจจุบันนี้ ความนิยมการซื้อ CD ลดลง แต่สำหรับศิลปินที่มีจำนวนแฟนคลับมากๆ การจำหน่าย CD ก็มักจะจำหน่ายตรงให้กับบรรดาแฟนคลับ ซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ล่าสุด แกรมมี่ โกลด์ เปิด Pre Order  CD อัลบั้มชุดใหม่ ชุดที่ 8 ของ บ่าวเสียงสุดสะแนน มนต์แคน แก่นคูน ในชื่ออัลบั้มว่า “อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงไพเราะไว้มากมาย แทบจะเรียกว่าเป็นอัลบั้มรวมฮิตก็ว่าได้ ประกอบไปด้วยเพลง “เจ้าตั๋วว่าฮักอ้าย,อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก , กรณิการ์ , สิให้อ้ายขาดใจพุ้นบ้อ , ยังจำ ทุกสิ่งที่เธอลืม” และ 5 เพลงใหม่ เพลง “รถไฟรางคู่ , ชาติหน้าฮักอ้ายเด้อ , กอดฮักให้มั่น , หลงเบาะซ้าย ลืมท้ายมอไซค์ , ลำหล่อง มายามบ้านแนเด้อ

        ใครที่อยากฟังลำจากอ้ายมนต์แคน 2 เพลงนี้ ไม่ควรพลาด “กอดฮักให้มั่น” และ “ลำหล่อง มายามบ้านแนเด้อ” แฟนคลับ มนต์แคน แก่นคูน ห้ามพลาด กับการเป็นเจ้าของ  อัลบั้มชุดที่  8  อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก  ก่อนใครในโลก ในราคา เพียง 199 บาท จัดส่งฟรีถึงบ้าน  CD อัลบั้ม ชุดที่  8  อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก  ทั้งหมดนี้ อยู่ในอัลบั้มชุดที่ 8 อ้ายฮักเขา ตอนเจ้าบ่ฮัก  ในราคาเพียง 199 บาท จัดส่งให้คุณถึงบ้าน ฟรี

        สั่งซื่อได้ 16-24 ตุลาคมนี้  เริ่มส่งของ 25 ตุลาคมนี้  ทาง Line  @grammygold  อย่าลืมตัว @ (ad)  และอีกขั้นตอนง่ายๆเพียงคุณแสกน QR CODE นี้ หรือที่  WWW.GMMSHOPS.COM (SHOPS มี S ด้วยนะ) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-069-9999

        มนต์แคน แก่นคูน  กล่าวว่า  “อยากให้แฟนๆได้เก็บอัลบั้มชุดนี้ไว้เป็นระลึก กับชุดที่ 8 ของผม มีเพลงที่แฟนๆชอบหลายบทเพลง สั่งจองกันมาเยอะๆนะครับ มีจำนวนจำกัด สั่งก่อน ส่งก่อน ได้ฟังก่อนเด้อครับ