NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-16 10:44:34

    ว่าที่ "บราโว่! บอยส” 5 ประเทศ ปล่อยของ รอบ “ไฟนอล ออดิชั่น” หวังพิชิตตำแหน่ง “พระเอกแกรมมี่” ประกาศผล ต.ค. นี้

    ทีมงานนำทีมโดยบอสใหญ่ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ครีเอเตอร์ “บราโว่ สตูดิโอ” เปิดออดิชั่นในไทยและเดินทางไปออดิชั่น 4 ประเทศในกลุ่ม เออีซี ลาว , พม่า, เวียดนาม และ กัมพูชา มาก่อนหน้านี้  ล่าสุด 16 หนุ่ม 5 ประเทศว่าที่หนุ่ม “บราโว่ !บอยส” เดินทางมาเพื่อเข้าสู่รอบ ไฟนอล ออดิชั่น ที่ประเทศไทยกันแล้ว ซึ่งประกอบด้วย  8  หนุ่มไทย คือ แม็ก-นัฐพงษ์  บุญยืน อายุ 21 ปี , ภาม-ธนดล เอื้อพงษ์ อายุ 17 ปี ,  ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชวลีกุล อายุ 21 ปี , ฟิวส์-วายุ เกษสุวิทย์ อายุ 22 ปี , อู๋-เอกพล ดีบุญมี ณ ชุมแพ อายุ 25 ปี , มาติน ไซเดิ้ล อายุ 15 ปี , หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ อายุ 17 ปี และ วิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ อายุ 22 ปี ,  2 หนุ่มพม่า คือ อีฟ Everest Moe อายุ 20 ปี และ โรเบิร์ต Thura Ye Tunอายุ 25 ปี , 2 หนุ่มเวียดนาม คือ จุงฮิ้ว Trung Hieu Le อายุ 23 ปี และ เชน Chanh Tin อายุ 22 ปี , 2 หนุ่มลาว คือ แม็กซ์-ภูวเนตร เพ็งสวรรค์ อายุ 18 ปี และ เซอร์-อนุสิทธิ์ วิไล อายุ 20 ปี และ 2 หนุ่มกัมพูชา คือ จาเด็จ Hortnarong Teng อายุ 22 ปี และ มาวิน Houth Sok อายุ 24 ปี  โดยวันที่  8 หนุ่ม พม่า , เวียดนาม , ลาว และ กัมพูชา มาถึงได้ทำความรู้จักกับ ผู้ออดิชั่นไทย ก่อน แล้วทั้งหมดก็เข้าสู่การเตรียมตัวเพื่อออดิชั่นด้วยการเข้าคลาสเวิร์คช้อปเพื่อพัฒนาศักยภาพ 2 วันเต็ม ไม่ว่าจะป็นคลาส มวยไทย โดยครูเสน่ห์ ทับทิมทอง และ อาร์ท อรรถพร สุวรรณ (นักมวยและพระเอก บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์)  , คลาสแดนซ์  โดยครู วิทย์ เอเอฟ (พชรพล จั่นเที่ยง)  , คลาส แอ๊คติ้ง โดย ครูร่ม ร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์(แอ๊คติ้งโค้ชจาก ภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง)  และ คลาส VOCAL RANGE  ตรวจทักษะด้านการร้องเพลงของแต่ละหนุ่ม  โดยครูเจ วิทวัส วีระญาโณ (จีโวคอล แกรมมี่) เป็นต้น แถมทั้ง 16 หนุ่มยังได้มีโอกาสเข้าพบผู้บริหารระดับสูงและผู้ก่อตั้งบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม , คุณบุษบา ดาวเรือง และคุณกิตติศักดิ์ ช่วงอรุณ  เล่นเอาแต่ละหนุ่มต่างได้รับความประทับใจกันแบบสุดๆอีกด้วย

    จนพอถึงวัน ไฟนอลออดิชั่น ที่มีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ  "เอกชัย เอื้อครองธรรม" ครีเอเตอร์และผู้กำกับฯ ดีกรีอินเตอร์ , คุณพันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ (ผกก.)  , คุณนิติวัฒน์  ชลวณิชสิริ(ผกก. กังฟู) , คุณสมเกียรติ วิทุธานิช (ผกก.)  , คุณศุทธสิทธิ์ เดชอินทรธนารักษ์ (ผกก.) คุณจรีรัตน์ โง้ว (ผู้เขียนบท) , คุณวิทวัส วีระญาโณ (ครูสอนร้องเพลง) , คุณกันยารัตน์ นภาศัพท์ (ผู้เชี่ยวชาญด้านออกแบบท่าเต้น) , คุณ คุณร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์ (แอ๊คติ้งโค้ช จาก ภาพยนต์ ฉลาดเกมส์โกง) , พิพัฒน์ ถาวรวัฒนพงศ์ (โปรดิวเซอร์), คุณพิฐชญาณ์ เดช อินทรธนารักษ์(โปรดิวเซอร์) และ คุณมนฑิชา เมธานุเคราะห์ (โปรดิวเซอร์) มานั่งชมพร้อมหน้า  บนเวทีประเดิมเปิดออดิชั่นด้วยโชว์เปิดตัวของหนุ่มทั้ง 16 คนกับลีลาการปล่อยสเต็ปแดนซ์ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษโดยครู วิทย์ เอเอฟ โดยเน้น MACHO GROOVE ซึ่งเน้นโชว์ความแข็งแกร่งของสรีระและความพร้อมเพรียงของจังหวะจาก 16 หนุ่มได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ก่อนถึงช่วงโซโล่แดนซ์ซึ่งแต่ละคนได้เลือกเพลงโปรดมาประกอบท่าเต้นวาดลวดลายแดนซ์กันแบบสุดฤทธิ์สุดเดช ไม่ว่าจะเป็นลีลาสุดสตรองจากเพลง TOO FAST TOO SERIOUS ของ ชิน-ชินวุฒิ  หรือ ลีลาสุดคิ้วน่าหยิกอย่างเพลง โอเคนะคะ ของแคทรียา  อิงลิช ที่สะกดสายตากรรมการได้อย่างอยู่หมัด  จากนั้นมาถึงพาร์ท การแสดง กันบ้าง งานนี้โจทย์บทดราม่าที่แต่ละหนุ่มต้องเผชิญนั้นคือสวมวิญญาณเป็นตัวละครนักโทษประหารที่ต้องบอกลาเมียและฝากข้อความถึงลูกชายก่อนโดนประหาร  แม้ทุกคนเล่นบทเดียวกัน แต่ทุกคนตีความบทออกมาแตกต่างกันได้น่าสนใจ บางคนปล่อยน้ำตาตั้งแต่แรกจนถึงวินาทีสุดท้าย บางคนเก็บความรู้สึกลึกๆเพื่อไม่ให้เมียเศร้าก่อนจะระเบิดอารมณ์ให้เห็นถึงความรู้สึกผิดจากข้างใน  ทำเอากรรมการอินน้ำตาคลอตามไปด้วยเลย พอมาถึงบท คอมเมดี้ บ้าง โจทย์คือ ปลอบทารกที่ร้องไห้อยู่ งานนี้หนุ่มๆต่างหาวิธีปลอบเอาใจเด็ก เรียกว่างัดกึ๋นมาให้ฮาครบทุกสายทั้งปลอบแบบ สายละมุน สายอบอุ่น จนถึง สายว๊าก ที่ว๊ากเด็กซะลั่นจนกรรมการหัวเราะกันลั่นห้อง แต่ฉากที่เรียกเสียงฮาที่สุดต้องยกให้หนุ่มที่ปลอบเด็กที่หิวนมโดยยอมให้ดูดนมตัวเองนี่ล่ะซิ ทำเอายิ่งฮากันท้องแข็ง จนมาถึง พาร์ท การแสดงมวยไทย ซึ่งถือว่าประทับใจมากกับการเอาท่ามวยไทยโบราณมาตีความเป็นท่าเต้นให้ออกมาดู ขลัง สวยงามแบบมีศิลปะ และนุ่มนวลผ่านมัดกล้ามเนื้อของแต่ละหนุ่มได้อย่างกลมกลืน และปิดท้ายด้วยการใช้ไหวพริบการตอบคำถามที่หินสุดๆ อาทิ ถ้าต้องเลือกให้เกิดใหม่มา หล่อแต่โง่ หรือ อัปลักษณ์แต่ ฉลาด จะเลือกอย่างไหน  / ถ้าเป็นพระเอกตื่นสายมากองถ่ายจะขอโทษกับทุกคนยังไง  ซึ่งคำตอบที่ได้ของแต่ละหนุ่มนั้นแตกต่างกันไปตามคาแร็คเตอร์และไหวพริบของแต่ละคน ที่ทำให้กรรมการมีทั้งขำและประทับใจในแต่ละคำตอบไปตามกัน เรียกได้ว่าจบงานนี้ได้เห็นพัฒนาการและวิสัยทัศน์ที่พัฒนาของว่าที่หนุ่มๆ บราโว่ !บอยส์ ทั้ง 16 คน อย่างเต็มที่  ทำให้การตัดสินเลือก “พระเอกใหม่ แกรมมี่” นั้นสร้างความลำบากใจให้เหล่า คณะกรรมการ น่าดู

    โดย “เอกชัย เอื้อครองธรรม” บิ๊กบอส จีเอ็มเอ็ม บราโว่ และเจ้าของโปรเจ็คท์ “บราโว่!บอยส”  เผยหลังจบงานว่า “ต้องบอกว่าวันนี้น้องๆเซอร์ไพร์สพวกเรามาก เมื่อเทียบกับวันที่ทีมงานได้พบกับแต่ละคนเป็นครั้งแรก เราเห็นได้ชัดว่า แต่ละคนมีการพัฒนาที่ก้าวกระโดดในหลายๆจุด ทุกคนมีจุดเด่นและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้การตัดสินใจว่าคนไหนจะได้เซ็นสัญญาเป็นพระเอกสู่อาณาจักรแกรมมี่นั้น เป็นเรื่องที่ผมต้องปรึกษากรรมการทุกคนอย่างพิถีพิถัน โดยเราจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการภายในเดือน ต.ค. นี้ และหวังว่าน้องๆที่ได้รับการคัดเลือกเป็น บราโว่!บอยส ในที่สุดจะกลายเป็นกำลังเสริมและเลือดใหม่ที่สร้างสีสันให้กับวงการบันเทิงบ้านเราครับ””

    ติดตามกันว่า ใครจะได้รับเลือกเป็น "BRAVO! BOYS"  และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในเครือ          “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” พร้อมกับได้เปิดตัวในละครและซีรีส์ใหม่เพื่อชาวไทยและคนดูทั่วโลกเร็วๆนี้! โดยจะประกาศผลในเดือน ตุลาคม นี้ ที่ เพจ  www.facebook.com/GMMBRAVO และติดตามคลิปได้ที่ ลิ้งค์ https://bit.ly/2IUsNCf