NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-12 15:58:52

    ละคร "พรหมไม่ได้ลิขิต" O/A ตอนแรกพุธที่ 24 ต.ค.นี้ เวลา 20.10น. ช่องวัน31

    เคยสร้างความประทับใจให้ผู้ชม  จนเกิดกระแสความแรงของคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันสุดๆ มาแล้ว  สำหรับ  บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว  และ  เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  ล่าสุด  ช่องวัน31 เอาใจแฟนๆ  โดยจับคู่ พระนางที่ทุกคนรอคอยคู่นี้  โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง  ในละครรักโรแมนติก  พรหมไม่ได้ลิขิต  กับเรื่องราวของ  การะเกด(เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา) พยาบาลสาวที่มีความมุ่งมั่นในอุดมการณ์  และอุทิศทั้งชีวิตเพื่อทำประโยชน์ให้กับส่วนรวม  แต่แล้วโชคชะตากลับนำพาให้เธอมาพบกับความรักสามเส้าระหว่าง  นิพิท(อัค-อัครัฐแพทย์หนุ่มที่คอยอยู่เคียงข้างเธอมาโดยตลอด และ  อรชุน(บี้-สุกฤษฎิ์หนุ่มเพลย์บอยที่มีชีวิตหรูหราไฮโซที่เข้ามาคว้าหัวใจของเธอไปครอง  ท่ามกลางความแตกต่างระหว่างฐานะและชนชั้น  สุดท้าย..การะเกดจะเลือกลิขิตเส้นทางเดินของหัวใจครั้งนี้อย่างไร?    

            งานนี้นอกจากพระนาง  “บี้-เอสเธอร์”  แล้ว  ช่องวัน31  ยังขนทัพนักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทกันคับคั่ง  อาทิ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์, ชิน-ชินวุฒ, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ลิลลี่-ภัณฑิลา, แทค-ภรัณยู,  เต๋า-สโรชา, เจ็ม-ณัฎฐ์ปวินท์, จุ๋ม-อุทุมพร, หมู-ดิลก, เดือน-ไปรยา, เหมี่ยว-ปวันรัตน์     แอริน ยุกตะทัต  ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย  กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์

            มาร่วมลุ้นไปกับความรักของเขาและเธอพร้อมกันได้  ใน  พรหมไม่ได้ลิขิต  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.10 น.  เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่  24  ตุลาคมนี้       ทางช่องวัน 31