NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-12 11:54:06

    “แกรมมี่ โกลด์” เปิดรับสมัคร “นักดนตรี” ทุกประเภทที่กล้าเล่น เต้น โชว์ เข้าประจำสังกัดฯ

        ข่าวดีสำหรับ นักดนตรีมืออาชีพ และนักเรียน นักศึกษาที่มีความสามารถด้านดนตรี  โอกาสของคุณมาถึงแล้ว แกรมมี่ โกลด์ กำลังเปิดรับสมัคร “นักดนตรี” ที่มีใจรักเสียงเพลง และกล้าแสดงออก ที่สำคัญ ต้องกล้าเต้น เล่น โชว์ไปกับเหล่าศิลปินของเรา  เพื่อเป็นนักดนตรีประจำค่ายแกรมมี่โกลด์ และเพื่อเล่นโชว์งานจ้างกับศิลปินดังในสังกัด

        จากการเปิดเผยของ “คุณกริช ทอมมัส” ประธานที่ปรึกษา สายธุรกิจจีเอ็มเอ็ม มิวสิค บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ว่า “ตอนนี้ทางแกรมมี่ โกลด์ กำลังต้องการนักดนตรีมืออาชีพ หน้าใหม่ๆ ที่มีความสามารถในด้านการเล่นเครื่องดนตรีทุกประเภท เพื่อมาออดิชั่น เข้าเป็นนักดนตรีประจำสังกัดแกรมมี่ โกลด์ โดยจะมีรายได้ที่มั่นคง และร่วมงานกับศิลปินชื่อดังของแกรมมี่ โกลด์

        ซึ่งคนที่จะเข้ามาร่วมงานกับเราต้องมีคุณสมบัติดังนี้ สามารถเล่นเครื่องดนตรีสากล หรือพื้นบ้านอีสาน เช่น กลอง กีตาร์ไฟฟ้า เบส คีย์บอร์ด พิณ แคน โหวด ฯลฯ ไม่จำกัดเพศ อายุระหว่าง 22-28 ปี จะมาเดี่ยว หรือเป็นวงก็ได้

        โดยรอบแรกให้ผู้ที่สนใจส่งคลิป VDO การเล่นเครื่องดนตรีที่คุณถนัด ความยาวไม่เกิน 5 นาทีต่อคลิป ไม่เกินคนละ 2 คลิป พร้อม ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร มาที่  Email : [email protected]  (หัวข้อ “สมัครวงดนตรี”) หรือจะส่งผลงานเป็น Link YouTube หรือ Upload คลิปของคุณมาที่ Facebook : Grammy Gold Show Band Award ก็ได้เช่นกัน

        รอบสอง ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากการส่งคลิปเข้าประกวด ต้องทำการเล่นเครื่องดนตรีที่ตัวเองเลือก จำนวน 2 เพลง กับคณะกรรมการจากทางแกรมมี่ โกลด์ ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

        หลังจากนั้น ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากรอบที่สองมาแล้ว ก็จะมาถึงรอบสุดท้าย (ชิงชนะเลิศ) จะได้รับโจทย์เพลงจากคณะกรรมการให้ไปฝึกซ้อม เพื่อแสดงสดกับศิลปินแกรมมี่ โกลด์ และเฟ้นหานักดนตรีตัวจริงที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวงดนตรีให้กับแกรมมี่ โกลด์ ต่อไป

        อย่ารอช้า ถ้าคุณคิดว่าแน่และมีใจรักในเสียงเพลง ส่งคลิปประกวดกันได้แล้ววันนี้ – 1 ธันวาคม 61 ใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : Grammy Gold Show Band Award  แล้วเรามาเป็นส่วนหนึ่งด้วยกัน