NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-09 13:21:49

    “ตั๊กแตน” แซ่บต่อไม่รอแล้วนะ ปล่อย “บ่งึดจักเม็ด” (ไม่แคร์โดนผู้ชายทิ้ง)

    เพื่อมอบความสุข สนุกสนานให้แฟนเพลง “ตั๊กแตน ชลดา” ก็ขอปล่อยของแบบต่อเนื่องกันเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ได้ฟังเพลงรักแบบเฮงซวยอย่างเพลง “โครตเลวในดวงใจ” ไปแล้ว และตอนนี้ยอดวิวก็ขึ้นลำดับเรื่อยๆ ไม่มีทีท่าจะหยุดนิ่ง ตอนนี้เจ้าตัวเลยขอปล่อยเพลงเร็ว สนุกๆ อย่างเพลง “บ่งึดจักเม็ด” (ภาษากลาง คือ ไม่แคร์เลยซักนิด) ออกมากระตุ้นอารมณ์แฟนเพลงในจังหวะสนุกสนาน แต่เนื้อหาก็คงยังไม่พ้นเรื่องของผู้หญิงที่โดนฝ่ายชายทิ้งไปอยู่ดี ซึ่งเพลงนี้ก็คงแฝงไปด้วยความเข็มแข็งและแข็งแกร่งของฝ่ายหญิง เพราะถึงแม้จะโดนผู้ชายทิ้งไปคบคนใหม่ก็ไม่แคร์เลยซักนิด

     

        เพลงนี้ ตั๊กแตน ได้นักแต่งหน้าใหม่อย่าง ‘พันตา พนา’ ดีกรีนักร้องในสังกัด ผักกะเพรา มิวสิค ที่เจ้าตัวเป็นโปรดิวเซอร์ มาแต่งเพลงนี้ให้ และได้รับเกียรติจาก ‘อ.ยีนส์ ศิลาแลง อาจสาลี’ เรียบเรียงเพลงนี้ให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยเนื้อเพลงก็จะพูดถึงความเลวร้ายของฝ่ายชายที่ทิ้งฝ่ายหญิงไปมีใหม่แบบหน้าตาเฉย แต่ฝ่ายหญิงก็เข้มแข็ง เพราะแค่ผู้ชายชั่วๆ หลายใจ ไม่สน ไม่แคร์เลยซักนิด

     

        ตั๊กแตน ชลดา กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “เป็นอีกเพลงที่แตนชอบตั้งแต่ได้ฟังไกด์ รู้สึกติดหู ขอบคุณพี่ตี่ กริช ทอมมัส ที่เปิดโอกาสให้แตนได้มีส่วนในการตัดสินใจกับในทุกๆ เรื่อง  และพี่ตี่ก็อนุมัติเมื่อได้ฟังเพลงนี้ ที่สำคัญมิวสิควีดีโอเพลงนี้ แตนยังมีโอกาสได้เลือกทีมเอง นั่งกำกับ คุมการตัดต่อเองกับมือ รู้สึกมีความสุขและเหนื่อยมากๆ รู้เลยว่ากว่าจะเป็นหนึ่งบทเพลง ทีมงานแต่ละภาคส่วนจะเหนื่อยกันแค่ไหน เพราะฉนั้นแตน ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนโปรดช่วยกันรับชม รับฟังเพลง ‘บ่งึดจักเม็ด’ คนละวิวสองวิว เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ ตั๊กแตน ชลดา และทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูป GRAMMY GOLD OFFICIAL นะคะ