NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-08 15:57:20

    GMM25 ตอกย้ำความสำเร็จ ส่ง “ยุทธการปราบนางมาร” เอาใจแฟนแดนมังกร “เต๋า+ใบเฟิร์น” ตื่นเต้น โกอินเตอร์อีกรอบ!

    หลังจากประสบความสำเร็จจากการส่งละครเรื่อง “แหวนดอกไม้” ไปออกอากาศที่ประเทศจีนพร้อมกันกับการออกอากาศตามเวลาประเทศไทย จนทำให้แฟนคลับชาวจีนติดกันงอมแงม  เพื่อตอกย้ำความสำเร็จและการันตีผลงานคุณภาพอีกครั้ง ช่อง GMM25 ก็ไม่รอช้าขอเอาใจแฟนคลับชาวจีน กับว่าที่คู่จิ้นคู่ใหม่ “เต๋า+ใบเฟิร์น” ที่แทคทีมกันมาสร้างความน่ารักพร้อมปฏิบัติภารกิจพิชิตใจสุดเสี่ยง เรียกว่าสนุกครบทุกรสแน่นอน โดยจะออกอากาศที่ประเทศจีนพร้อมประเทศไทย เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมนี้ ทางช่อง GMM25 และ "อ้ายฉีอี้" (iQIYI), “บิริบิริ”(Bilibili) และ “โยวคู่” (Youku)

    “ยุทธการปราบนางมาร” เป็นเรื่องราวของ “รัมภาภัสร์ หรือ รัมภา (ใบเฟิร์น) บอสสาวจอมโหดสายเหวี่ยงวีนที่ต้องมาปะทะคารมกับเลขาหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์แสนกระล่อน ยุทธการ (เต๋า ) แต่ทุกครั้งที่รัมภาภัสร์เจอปัญหาและอุปสรรคจากการทำงานยุทธการก็จะยื่นมือเข้ามาช่วยรัมภาภัสร์แก้ไขได้เกือบทุกครั้ง และด้วยความใกล้ชิดกันก็ทำให้ทั้งคู่เริ่มหวั่นไหวต่อกัน แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น จนทำให้รัมภาภัสร์ไล่ยุทธการออกจากงานและห้ามยุทธการเข้าใกล้เธอโดยเด็ดขาด งานนี้ยุทธการจะปราบพยศนางมารอย่าง รัมภาภัสร์ ให้กลายเป็นนางฟ้าสมชื่อ ด้วยวิธีไหน การันตีความสนุกด้วยผู้กำกับฝีมือดี กู่-เอกสิทธิ์  ตระกูลเกษมสุข          

    โดยหนุ่มเต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พูดถึงความรู้สึกที่ละคร ยุทธการปราบนางมาร ไปออกอากาศที่จีนว่า   “ดีใจมากๆ ครับ เพราะแฟนๆ ชาวจีนที่เป็นแฟนคลับผมเขามีมาเม้นท์ถามตลอดเลยตอนถ่ายทำว่าจะได้ดูตอนไหน ซึ่งตอนนี้ก็จะได้ดูกันแล้ว และเป็นการดูแบบสดๆ พร้อมกันกับแฟนๆ ชาวไทยด้วย เอาเป็นว่าอยากให้มาลุ้นไปพร้อมๆ กันครับ มาดูว่าผมจะความกะล่อน ขี้อ้อน แค่ไหน อยากให้ดูกันเยอะๆ นะครับ”

    ฟากนางเอกใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์  ก็ดีใจไม่แพ้กัน  “ดีใจมากๆ เช่นค่ะ ที่ละครจะได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน  เพราะคนจีนน่ารักอบอุ่น เพราะเฟิร์นเองก็มีแฟนคลับชาวจีนติดตามกันบ้าง ตั้งแต่เล่นหนังเรื่อง สิ่งเล็กๆฯ จนมาละครเรื่อง หลงไฟ  เฟิร์นเองก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนให้ความเอ็นดูเรา ติดตามผลงานเรามาจนถึงทุกวันนี้ ยังไงก็ฝากอีกบทบาทหนึ่งของเฟิร์นในเรื่อง ยุทธการปราบนางมาร ด้วยนะคะ อาจจะโหวกเวกโวยวายหน่อยๆ ก็ลองดูนะคะ ฟีตแบค คอมเม้นท์ถามมาทางอินสตาแกรมเฟิร์นได้เลยค่ะ อ่านทุกคอมเม้นท์แน่นอน”  

    ติดตามชมตอนแรกของละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร ”  ได้ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคมนี้  เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25