NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-05 17:35:23

    “เน็ค นฤพล” ดีใจน้ำตาแตก คว้า 1 ล้านบาท เตรียมปลดหนี้ให้ครอบครัว

    สิ้นสุดอย่างสมศักดิ์ศรีกับผู้ที่สามารถครองบังลังก์ของตัวเองได้ยาวนานและเป็นผู้ที่คว้าเงินสด 1 ล้านบาทได้สำเร็จ ในรายการ “สมรภูมิชิงเพลง” เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “เน็ค นฤพล” 1 ใน 3 นักร้องประจำรายการที่สามารถรักษาเพลงของตัวเอง “คำที่บ่กล้าเว้า” และผ่านด่านทดสอบกับผู้ท้าชิงมากมายจนได้เงินรางวัล 1 ล้านไปครอบครอง

     

        โดยในรอบชิงเงินรางวัลนั้นเจ้าตัว ต้องแข่งขันกับพี่สาวอย่าง “เปาวลี พรพิมล” ที่ต่างคนต่างงัดไม้เด็ดกันมา โดย “เน็ค นฤพล” งัดเพลงดังในขณะนี้ของ “ไผ่ พงศธร” อย่างเพลง “อย่าให้เขาฮู้เด้อ” มาประชัน โดยได้เจ้าของเพลงตัวจริงมาร่วมร้องด้วย ซึ่งหนุ่มเน็ค ทำได้ดีกว่าและมีข้อผิดพลาดน้อยกว่า สาวเปา จึงทำให้สามารถคว้าเงินรางวัลในครั้งนี้ได้สำเร็จ ซึ่งก็เป็นไปตามคาดเมื่อเจ้าตัวรู้ผลคะแนนก็สะอื้นไห้ด้วยความดีใจ เพราะจะได้นำเงินก้อนนี้ไปปลดหนี้ให้พ่อกับแม่ได้เสียที

     

        เน็ค นฤพล กล่าวถึงความรู้สึกที่คว้าเงิน 1 ล้านในครั้งนี้ว่า “ที่ผ่านมาเส้นทางการเป็นนักร้องของผมมีแต่คำว่าแพ้ จนตอนนี้เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว เงินที่ได้จากการชนะการแข่งขันนี้ผมจะเอาไปใช้หนี้ให้แม่ ผมที่ดีใจมากครับดีใจจริงๆ ขอบคุณทุกคนมี่ให้กำลังใจผมมาตลอดการแข่งขัน ขอบคุณรายการสมรภูมิชิงเพลงที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้ ขอบคุณท่านคณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ขอบคุณพี่สาว พี่ชายใจดี พี่เปาวลี และพี่เต๋า ภูศิลป์ ที่คอยให้กำลังใจผม ในยามที่ผมเครียดกับโจทย์เพลง ที่สำคัญมากๆ ขอบคุณกำลังใจที่ดีจากครอบครัวของผม ขอบคุณคำอวยพรของพ่อกับแม่ ที่ทำให้ผมมีกำลังใจในวันตัดสิน ที่ขาดไม่ได้ขอบคุณทุกๆ แรงเชียร์จากแฟนคลับของเน็ค นฤพล ด้วยครับ