NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-05 16:14:35

    “เอิ้นขวัญ – เน็ค ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กพิการ ในกิจกรรม ‘ทุกความสุข ยิ่งใหญ่เสมอ เพื่อน้องคนพิเศษ ปี 5”

     เอิ้นขวัญ -  ศรัญญา มะหาวงค์ และ เน็ค - นฤพล  ใยอิ้ม  ศิลปินสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมทั้งแสดงมินิคอนเสิร์ตสร้างสีสันและมอบความบันเทิงสุดพิเศษแก่น้องๆ ผู้พิการและด้อยโอกาสจากกว่า  40  มูลนิธิ   จำนวนกว่า 1,200 คน   ในกิจกรรม  “ทุกความสุข ยิ่งใหญ่เสมอ เพื่อน้องคนพิเศษ ปี 5”   นอกจากนี้ยังมีนักเรียนและนิสิตนักศึกษาที่กาลังศึกษาหรือสนใจด้านดนตรีและศิลปะการแสดง   จากกว่า 20 สถาบัน   มาร่วมชมการแสดงในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะเป็นการเปิดโลกทัศน์และประสบการณ์การเรียนรู้จากการรับชมการแสดงระดับโลก   ทั้งในด้านเทคนิคการแสดง   การจัดฉาก   องค์ประกอบ   รวมถึงโปรดักชั่น อันจะเป็นแรงบันดาลใจและต่อยอดด้านการศึกษาในอนาคตได้   โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขและความสนุกสนาน  ทั้งจากศิลปิน เจ้าหน้าที่ และเด็กๆทุกคน

                  กิจกรรม ‘ทุกความสุข ยิ่งใหญ่เสมอเพื่อน้องคนพิเศษ’ ต่อเนื่องเป็นปี 5  เป็นกิจกรรมที่ธนาคารกรุงเทพได้สร้างสรรค์ขึ้น  เพื่อเปิดโอกาสให้น้องผู้พิการและด้อยโอกาส   ได้ชมการแสดงระดับโลกเช่นเดียวกับบุคคลทั่วไป    โดยในครั้งนี้ได้นำชมการแสดงบัลเลต์คลาสสิก เรื่อง ‘ตำนานพญาหงส์และลูกเป็ดขี้เหร่ (The Legend of   Swan   Lake  and  Ugly  Duckling)’   รวมถึงได้เชิญชวนพนักงานอาสาสมัครจากธนาคารกรุงเทพ   เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขให้แก่น้องๆ ตั้งแต่การต้อนรับ อำนวยความสะดวก ตลอดจนจัดเตรียมอาหารและกิจกรรมสันทนาการสาหรับน้องๆ ในระหว่างร่วมชมการแสดง

    เอิ้นขวัญ -  ศรัญญา มะหาวงค์    เปิดเผยว่า 

    “รู้สึกยินดีมากเลยค่ะที่วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมมอบความสุขให้กับน้องๆ ผู้พิการและด้อยโอกาส  การได้เห็นรอยยิ้ม และความสุขของน้องๆ ทำให้เรารู้สึกอิ่มเอมใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมวันนี้ที่ได้มอบโอกาสแห่งรอยยิ้มให้กับเด็กๆค่ะ ”

    เน็ค - นฤพล   ใยอิ้ม    เปิดเผยว่า 

    “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆในวันนี้   จริงๆผมชอบร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมแบบนี้อยู่แล้วครับเพราะสิ่งที่เราได้กลับมาไม่ใช่เงินทอง   แต่เป็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราของเด็กๆที่สนุกไปกับเพลง และการแสดงบนเวทีของเรา ซึ่งผมรู้สึกว่าสิ่งเหล่านี้มีค่ามากกว่าเงินทองอีกครับ”