NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-05 09:23:59

    “กบ” ฟิวส์ขาด ฉะแม่ผัว!! หน้าหงาย

     เพิ่มดีกรีความดุเดือดขึ้นทุกสัปดาห์  สำหรับละคร บาปรัก  ที่ล่าสุด กบ-สุวนันท์  ฟิวส์ขาดเปิดฉากฉะแม่ผัว! ตุ๊ก-ดวงตา  เอาล่ะสิ๊... ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้จะดุเดือดขนาดไหน?  ตามมาชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

                            เป็นฉากที่  เลอยศ(วิลลี่  แมคอินทอช)  พา กิรนันท์(กบ-สุวนันท์)  กลับมาอยู่ที่บ้าน  ทำให้  สิริ(ตุ๊ก-ดวงตา)  ไม่พอใจต่อว่ากิรนันท์         

                            ฉากนี้ผู้กำกับ ปลา-พีรพล  เธียรเจริญ  ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู อ.กระทุ่มแบน      จ.สมุทรสาคร  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว  ผู้กำกับจึงเรียกกบ-วิลลี่-ตุ๊ก  ซ้อมคิวและบทกันก่อน  หลังซักซ้อมกันจนแม่นคิวแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำทันที  เริ่มที่วิลลี่เข้ามาในบ้านพร้อมกบ         โดยมีตุ๊กยืนดักคอยอยู่  แต่ระหว่างที่กบจะยกมือไหว้ตุ๊ก  ตุ๊กก็เริ่มเปิดฉากพูดกระแนะกระแหนแดกดัน     ใส่กบ  ถึงเรื่องกบแอบเอาสมบัติไปเลี้ยงผัวใหม่  แต่กบก็ยังเก็บอาการและพยายามเดินเลี่ยงไม่อยากฟัง     ฝ่ายตุ๊กเห็นกบไม่โต้ตอบก็ยิ่งพูดประชดรัวใส่ไม่ยั้ง  ว่าตนจะต้องเสียเวลาหาน้ำมนต์มาปัดไล่เสนียดจัญไร  ลูกตายยังไม่ทันได้เกิดใหม่แม่ก็มีชู้!!  กบได้ยินหันกลับจองหน้าแรงใส่ตุ๊ก  แล้วเดินพุ่งตรงมาที่ตุ๊กกับวิลลี่  ก่อนจะเอ่ยปากตอกกลับว่าตัวเสนียดจัญไรของบ้านน่าจะเป็นตุ๊กมากกว่า  ตุ๊กถึงกับอึ้งที่กบด่าตน   ฟากวิลลี่ได้ฟังกบด่าตุ๊กก็ของขึ้นแทนแม่  ปรี่เข้ากระชากตัวกบอย่างแรงจนกบตัวปลิว  พร้อมจ้องหน้ากบอย่างด้วยสีหนาโกรธจัด   จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งสามคนจ้องหน้ากันอย่างเอาเป็นเอาตาย  แล้วจึงสั่งคัททันที   เอาแล้วสิ๊!! กบจะรอดพ้นจากเงื้อมมือของวิลลี่และตุ๊กได้หรือไม่ ?   ติดตามชม    ละคร  “บาปรัก”  ออกอากาศในวันจันทร์ ที่ 8 ตุลาคม  เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน  31