NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-03 14:42:50

    AIS Calling Melody จัดเต็มชวนคุณหลวงผลิต พร้อมเหล่านุชes ดินเนอร์มื้อพิเศษกับบรรยากาศสุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน

    บริษัท  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  จำกัด (มหาชน)  จับมือ AIS Calling Melody  พาลูกค้าผู้โชคดีจากการสมัครบริการแล้วดาวน์โหลดเพลงรอสายของเป๊ก ผลิตโชคและเพลงอื่นๆจากค่ายแกรมมี่  จำนวน   40 ท่าน ร่วมกิจกรรม “AIS Calling Melody  เอ็กคลูซีฟดินเนอร์ กับเป๊ก ผลิตโชค”  ให้เหล่านุชesได้ร่วมฟินไปกับดินเนอร์  และชมโชว์สุดพิเศษ   พร้อมลิ้มรสอาหารไทยชาววัง  ในบรรยากาศย้อนยุคสมัยรัชกาลที่ 6   ณ  เดอะ ระวีกัลยา    แบงค็อก

     

                สำหรับกิจกรรม  “AIS Calling Melody  เอ็กคลูซีฟดินเนอร์ กับเป๊ก ผลิตโชค”  จัดโดยทางแกรมมี่ และ AIS Calling Melody  เพื่อเป็นการขอบคุณ    และมอบความพิเศษให้กับผู้โชคดีจำนวน 40 ท่านที่สมัครบริการเพลงรอสาย Calling Melody, Calling เหมา เหมา (Calling Max), *123 แกรมมี่ได้หมดเลย และ*12345 Music Status แล้วดาวน์โหลดเพลงรอสายของเป๊ก ผลิตโชค และเพลงอื่นๆจากค่ายแกรมมี่  ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น    สนุกสนานแบบเอ็กคลูซีฟ     โดยผู้โชคดีได้มีโอกาสใกล้ชิดแบบสุดๆ  กับเป๊ก-ผลิตโชค หรือคุณหลวงผลิต    เริ่มต้นปาร์ตี้ด้วยอาหารเมนูพิเศษจาก  เดอะ ระวีกัลยา แบงค็อก   ตามด้วยมินิคอนเสิร์ตที่คุณหลวงผลิตขนเพลงฮิต   อาทิ ขอโทษที่เอาแต่ใจ (sorry),  ถูกคนแล้ว,  First Lady,  นี่แหละความรัก (This is love)  และไม่มีใครรู้   มาให้แฟนคลับได้ร้องคลอตามตลอดแบบนอนสต๊อป  ตบท้ายด้วยกิจกรรม Lucky draw มอบของขวัญเซอร์ไพส์กรอบรูปขนาดใหญ่พร้อมลายเซ็นต์และตุ๊กตาอุ่นใจจาก  เอไอเอสให้กับผู้โชคดีเป็นที่ระลึก    นอกจากนี้ผู้โชคดีที่ร่วมงานยังได้มีโอกาสได้ถ่ายภาพแบบใกล้ชิดสุดๆ กับ เป๊ก-ผลิตโชค อีกด้วย 

     

                เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร เปิดเผยว่า

                “ขอบคุณ เอไอเอส มากๆ นะครับ ที่วันนี้ให้เกียรติ เป๊ก  ได้มีโอกาสมาร้องเพลง   ให้แฟนคลับทุกๆคนได้ฟังกันแบบใกล้ชิด     ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง    ต้องขอบคุณนุชesทุกคนที่ยังรักและติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กันอย่างเหนียวแน่นแบบนี้มาโดยตลอด   แฟนคลับบางคนที่ได้มาเจอกันวันนี้ก็ยังพกซีดีตั้งแต่อัลบั้มแรกๆมาให้เซ็นต์ด้วย  รู้สึกประทับใจมากๆ     อยากฝากให้ติดตามผลงานอื่นๆต่อไปเรื่อยๆและเป็นกำลังใจให้กันแบบนี้ไปนานๆนะครับ     ขอบคุณมากๆครับ”

     

    สามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตกิจกรรมต่างๆจากแกรมมี่และเอไอเอส ได้ทาง www.callingmelody.net, เอไอเสคอลเซ็นเตอร์ โทร 1175 และแกรมมี่คอลเซ็นเตอร์ โทร *12399 (5 บ./นาที)