NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-14 09:12:53

    “ต่าย-ตรี” นำทีมมอบความสุข สนุกสนาน กับ “ทอดผ้าป่า หานมให้น้อง” ครั้งที่ 2

      จัดเป็นปีที่ 2 แล้วสำหรับกิจกรรม “ทอดผ้าป่า หานมให้น้อง” เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ปี 2561 ที่ปีนี้ศิลปินแกรมมี่ โกลด์ นำทีมโดยพี่ใหญ่อย่าง “ต่าย อรทัย” ก็ขอชักชวนน้องๆ ร่วมค่ายอาทิ “ตรี ชัยณรงค์ , ลำเพลิน วงศกร , เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ , เน็ค นฤพล และน้องมิ้วส์ อรภัสญาน์” ร่วมมอบความสุข สนุกสนานให้กับน้องๆ ณ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นการรวบรวมนมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนมผง นมเปรี้ยว นมยูเอชที รวมไปถึงตุ๊กตาอีกจำนวนหนึ่งจากทั้งเหล่าศิลปิน แฟนเพลงแฟนคลับ พนักงานบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ที่พร้อมใจกันร่วมบริจาคนมในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีเงินอีกจำนวนหนึ่งสมทบทุนให้กับสถานสงเคราะห์อีกด้วย

              บรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะจากน้องๆ โดยการเอ็นเตอร์เทนจากเหล่าพี่ๆ ศิลปิน ที่สำคัญในงานยังมีการเล่นเกมส์ทั้ง ระบายสี , ร้อยหนังยาง , เหยียบลูกโป่ง และมอบของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งนอกจากศิลปินจะมามอบความสุขให้น้องๆ แล้ว ยังมีบรรดาแฟนคลับของแต่ละศิลปินต่างก็พร้อมใจกันมอบความสุขให้กับน้องๆ อย่างเต็มที่ด้วยความเป็นกันเองอีกด้วย ถือแม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่ทุกคนต่างก็ได้รับรอยยิ้มไปตามๆ กัน

              ต่าย อรทัย กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “วันนี้เป็นอีกวันที่ต่าย มีความสุขเพราะได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ ที่นี่ ถึงแม้ว่าต่ายและน้องๆ ศิลปินจะเป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวของความสุขที่น้องๆ ได้รับ แต่มันก็เป็นพลังอันยิ่งใหญ่ทั้งตัวต่ายเองและน้องๆ ทุกคนพึงจะได้รับ รู้สึกดีใจที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งให้น้องๆ ทุกคนมีความสุขในวันแม่แห่งชาติ ในปีนี้ค่ะ

              ตรี ชัยณรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “กิจกรรม ‘ทอดผ้าป่า หานมให้น้อง’ ปีนี้จัดเป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งตรีก็มาร่วมเป็นครั้งที่ 2 เช่นเดียวกัน ทั้ง 2 ครั้งความรู้สึกไม่เปลี่ยนแปลง น้องๆ ที่นี่น่ารัก ไร้เดียงสา เราต่างมาเติมกำลังใจให้กันและกัน พี่ๆ ศิลปินมามอบความสุข สนุกสนานให้น้องๆ น้องๆ ก็มอบรอยยิ้มให้กับพี่ๆ ศิลปินเช่นเดียวกัน รู้สึกมีความสุข อิ่มบุญ อิ่มอกอิ่มใจมากๆ เลยครับ