NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-06-07 14:02:36

    “พลพล-เจษ” พรีเซ็นเตอร์รณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก นำทีมศิลปินแกรมมี่ รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ชวนคนรุ่นใหม่ “จัสท์เซย์โน”

     พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง และเจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ศิลปินแกรมมี่ ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2561 โดยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปราม   ยาเสพติด (สำนักงาน ป.ป.ส.) กระทรวงยุติธรรม  ในฐานะหน่วยงานกลางในการรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด   กำหนดจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26  มิถุนายน) ประจำปี 2561  ภายใต้คำขวัญ “ไทยนิยม ยั่งยืน ร่วมแก้ปัญหายาเสพติด”  เพื่อแสดงถึงความสามัคคี  และการรวบรวมพลังของคนในชาติ  เพื่อปกป้องแผ่นดินไทยให้พ้นภัยยาเสพติด   ซึ่งศิลปินทั้งสองคนจะเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณจาก พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี  ในวันอังคาร ที่ 26 มิถุนายน 2561 ซึ่งตรงกับวันต่อต้านยาเสพติดโลกอีกด้วย

    ในโอกาสวันต่อต้านยาเสพติดโลกประจำปี 2561 ในวันที่ 26 มิถุนายน นี้  เหล่าศิลปินแกรมมี่  ได้แก่  โอ๊ต-ปราโมทย์  ปาทาน, ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช   และเพลง - ชนม์ทิดา อัศวเหม   ได้ร่วมกันชักชวนคนรุ่นใหม่ให้รู้จักปฏิเสธยาเสพติด  และร่วมเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน  ช่วยกันทำสังคมให้น่าอยู่และปลอดภัยจากยาเสพติด  โดยร่วมรณรงค์ในโครงการจัสท์เซย์โน (ยาเสพติดต้องไม่คำเดียว)  ด้วยการสวมเสื้อ “จัสท์เซย์โน”  พร้อมทำสัญลักษณ์โครงการฯ  ในฐานะศิลปินจัสท์เซย์โน  เพื่อรณรงค์ให้คนไทยรู้จักการปฏิเสธ  ไม่ซื้อ ไม่ขาย  ไม่ลองยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติด   ซึ่งทางบริษัทฯ  มีนโยบายสนับสนุน และได้ร่วมรณรงค์อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด

    พลพล – ทชภณ พลกองเส็ง    เปิดเผยว่า 

    “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากครับ  ที่ได้รับเลือกจาก สำนักงาน ป.ป.ส. ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกในปีนี้   ได้เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ ได้ทำหน้าที่ในการรณรงค์ให้ทุกคนทราบถึงโทษของยาเสพติด  ซึ่งเรามักจะเห็นข่าวและพบปัญหาที่มาจากผลร้ายของยาเสพติดในสังคมอยู่เสมอ  ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผมอยากให้ทุกคนตระหนักถึงปัญหา และให้ความสำคัญในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดไปจากสังคม  โดยสามารถแจ้งเบาะแสยาเสพติด  ผ่านสายด่วน 1386  ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ”

    เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์  เปิดเผยว่า

    “รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจมากครับ  ที่สำนักงาน ป.ป.ส. เลือกคัดเลือกให้ผมเป็นหนึ่งในตัวแทนเยาวชน  คนรุ่นใหม่ ในการรณรงค์วันต่อต้านนาเสพติดโลก   ขอฝากถึงวัยรุ่น หรือใครที่รู้ตัวว่ามีความเสี่ยงที่จะเกี่ยวข้องกับสิ่งเสพติด  อยากให้ถอยห่างออกมา  หรือเลิกยุ่งกับใครก็ตามที่จะพาไปข้องเกี่ยวสิ่งเหล่านั้นดีกว่าครับ   เพราะสิ่งเสพติดไม่เคยช่วยให้ชีวิตใครได้ดีเลย   เสียทั้งเงิน ทั้งสุขภาพ และอนาคตครับ  มาร่วมสร้างค่านิยมใหม่  กำจัดสิ่งเสพติดให้หมดไปจากสังคมไทยกันครับ”