NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-04-24 09:28:28

    “หญิงลี” ชีวิตดี๊ดี.. ตีตั๋วลัดฟ้า พบปะแฟนเพลงต่างแดน

    หลังจากเจอมรสุมหนัก สู้ด้วยใจอดทนจนหายป่วย กลับมาสวย ฟิตเฟิร์มพร้อมลุยงานเหมือนเดิมแล้ว  ล่าสุดสาวลำซิ่ง “หญิงลี ศรีจุมพล” เจ้าของเพลงฮิตติดปาก ‘ขอใจเธอแลกเบอร์โทร , หญิงลั้ลลา , แทงข้างหลัง’ และเพลงใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ลำซิ่งได้ม่วนกันตอนนี้กับเพลง “O.K. นะคะ” ทนกระแสเรียกร้องจากพ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงในต่างแดนไม่ไหว จนเธอต้อง จัดหนัก จัดเต็ม เตรียมโชว์ชุดใหญ่ให้แฟนๆ ที่ต่างประเทศได้หายคิดถึงกัน และตอนนี้เจ้าตัวก็บินลัดฟ้าข้ามทวีป สู่ทวีปยุโรปเรียบร้อยแล้ว

     

    คิวโชว์ เดือน เมย.-พค.2561 นี้  ทัวร์ 4 เมือง 3 ประเทศด้วยกัน เริ่มคอนเสิร์ตที่แรก วันที่ 20 เมษายน 61 ที่เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมัน , วันที่ 21 เมษายน เมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ , วันที่ 27 เมษายน เมืองออสโร่ ประเทศนอร์เวย์ , วันที่ 28 เมษายน เมืองออลชุน ประเทศนอร์เวย์ และวันที่ 5 พฤษภาคม เมืองมัลโม่ ประเทศสวีเดน

     

    แฟนๆ ที่รอชม รอม่วน จากหญิงลี ศรีจุมพล อยู่ อย่าลืมเตรียมบัตรเข้าชมกันให้พร้อม ใกล้ที่ไหน ไปม่วน ไปมันส์ กันที่นั่น แถมแชะภาพฟรีๆ กับ หญิงลี เป็นที่ระลึกเอาไว้ลงโซเซี่ยลอวดเพื่อนๆ ได้อีกด้วย ส่วนแฟนเพลงชาวไทยไม่ต้องน้อยใจ เจ้าตัวจะหมั่นอัพคลิปลงเฟซบุคบ่อยๆ เพื่อให้คลายคิดถึง กลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่ เจ้าตัวพร้อมเดินสายมอบความสุขให้แฟนๆ ที่นี่ได้หายคิดถึงอย่างแน่นอน