NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-04-23 13:38:59

    “วิว” เผยธาตุแท้!! จัดหนัก “ต้อม-พลวัฒน์” ใน “กาหลมหรทึก”

    เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นสุดๆ  สำหรับละครสืบสวนสอบสวน กาหลมหรทึก (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก)  ที่ล่าสุดเฉลยแล้วว่านางเอกสาววิว-วรรณรท  คือผู้อยู่เบื้องหลัง คอยบงการฆาตกร  งานนี้เลยมีฉากโหดๆ ของสาววิว  ที่วางแผนทำร้าย ต้อม-พลวัฒน์  มาให้ชมกัน

            เป็นฉากที่ พะนอนิจ (วิว-วรรณรท) มาหาหมอเตช (ต้อม-พลวัฒน์) ที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล  แต่จู่ๆ  พะนอนิจ ก็ถอดเครื่องช่วยหายใจออก พร้อมกับเอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดจมูดปิดปากหมอเตชไว้ด้วยความแค้น

            ฉากนี้ ผู้กำหวอ-วรวิทย์   ยกกองไปถ่ายทำกันที่คลีนิคเก่า  อ.สามชุก  จ.สุพรรณบุรี

    เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกวิว, ต้อม  มาอธิบายบทกันอย่างติวเข้ม  เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่วิวจะต้องแสดงความเคียดแค้นออกมา   งานนี้รุ่นใหญ่อย่างต้อม  ที่ต้องเป็นคนถูกกระทำ

    เลยเอ่ยปากกำชับให้วิวเล่นให้เต็มที่   ทำเอาวิวถึงกับใจชื้นจัดหนักจัดเต็มแบบไม่ยั้ง   หลังซักซ้อมและบิ้วอารมณ์กันจนได้ที่แล้ว   วิวก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่ วิวเดินเข้ามาหาต้อม ที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงคนไข้  จากนั้นวิวก็ค่อยๆ นั่งลง  แล้วมองหน้าต้อมด้วยแววตาสุดเยือกเย็น   ทันทีที่ต้อมลืมตาขึ้นมาเห็นวิว  ถึงกับตาลุกโพลงด้วยความหวาดกลัว  และเมื่อวิวขยับเข้ามาใกล้ๆ  ต้อมก็ยิ่งผวาหนัก    จากนั้นวิวก็เริ่มพร่ำพรรณนา ระบายความในใจ ว่ารู้สึกสะใจมาก  ที่วันนี้ได้เห็นสภาพที่น่าสมเพชเวทนาของต้อม  นาทีนี้  วิวได้ระบายความรู้สึกเกลียดชังออกมาเท่าไหร่ ก็เหมือนยิ่งจุดให้ไฟแค้นให้ลุกโชนมากขึ้นเรื่อยๆ   ต้อมที่กลัวว่าจะถูกวิวทำร้ายอีก   จึงพยายามจะเปล่งเสียงผ่านลำคอออกมา  หวังให้คนช่วย  แต่ก็ไม่สำเร็จ   ซ้ำยังสร้างความโกรธให้กับวิวอีกทวีคูณ   วิวจึงลุกพรวดขึ้นมาพร้อมกับดึงเครื่องช่วยหายใจของต้อมออก ก่อนจะเอาผ้าเช็ดหน้ามาปิดปาก ปิดจมูกต้อมไว้จนมิด   ทำเอาต้อมถึงกับตาเหลือก  ด้วยความทุรนทุราย  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ  วิวมองต้อมที่เริ่มจะหมดลมด้วยความสะใจ  จนได้ภาพครบสมบูรณ์แล้ว  ก็สั่งคัท   สุดท้าย...งานนี้ชะตาชีวิตของต้อม ที่ตกอยู่ในมือของสาวโหดอย่างวิวจะเป็นอย่างไร? ต่อไป

            ตามชมฉากนี้ได้ในละครสืบสวนสอบสวน  กาหลมหรทึก  ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 23 เม..นี้ เวลา 21.30. ช่องวัน 31