NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-04-10 10:50:41

    ผลิตผลล่าสุดจาก “แกรมมี่ โกลด์” “ฮาย ชุติมา” กับเพลงเพราะฟังสบาย “ช้าเอิ่งเอย”

    ผลิตผลคนล่าสุดของค่ายเพลงลูกทุ่ง “แกรมมี่ โกลด์” กับดีกรีแชมป์ 10 สมัยจากรายการศึกวันดวลเพลง “ฮาย ชุติมา” ที่หลายคนคงได้เห็นหน้าคร่าตาไปแล้วบ้าง ซึ่งก่อนที่เจ้าตัวจะมีเพลงเป็นของตัวเองก็ได้มีโอกาสมาเล่นมิวสิควีดีโอให้กับพี่ชายร่วมค่าย “เต๋า ภูศิลป์” ไปบ้างแล้ว เมื่อวันนี้เจ้าตัวได้มีเพลงเป็นของตัวเองในแนวลูกทุ่งโมเดิร์น กับเพลงที่มีชื่อแปลกๆ “ช้าเอิ่งเอย” เพลงเพราะฟังสบาย มีกลิ่นอายของความเป็นไทยทั้งลูกเอื้อน และดนตรีไทยที่ถูกผสมผสานในท่วงทำนองอย่างลงตัว

     

        เพลงนี้จะพูดถึงโลกโซเซี่ยลที่ฝ่ายหญิงต้องการที่จะสื่อถึงฝ่ายชายว่าเข้ามากดไลค์ มาคอมเม้นบ่อยจัง จะรอช้าอยู่ใยทางที่ดีไลน์มาคุยกันเลยดีกว่า อย่าให้คิดไปเองฝ่ายเดียว เพราะก็อยากรู้ว่าเราต้องสานต่อหรือว่าพอแค่นี้กันแน่ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ “ฮาย ชุติมา” ได้ได้รับเกียรติจากพี่ชายร่วมค่ายอย่าง “เต๋า ภูศิลป์” มาร่วม featuring เพื่อสร้างสีสันและทำให้เนื้อหาของเพลงนี้สมบูรณ์แบบนั่นเอง

     

        “ฮาย ชุติมา” กล่าวถึงเพลงแรกในชีวิตว่า “ดีใจครั้งแรกคือได้มีโอกาสได้เป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัดค่ายแกรมมี่ โกลด์ ดีใจครั้งที่สองคือได้มีเพลงเป็นของตัวเองกับเพลงที่มีชื่อว่า ‘ช้าเอิ่งเอย’ เป็นเพลงที่ฮายตั้งใจถ่ายทอดออกมา ต้องขอบคุณ ‘พี่โจ เหมือนเพชร’ ที่นำเพลงนี้มาให้ฮายได้ร้อง ขอบคุณ ‘พี่เต๋า ภูศิลป์’ ที่มาช่วยร้อง feat. และทำให้เพลง ‘ช้าเอิ่งเอย’ สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ก็ปล่อยเวอร์ชั่น LYRIC VIDEO ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงของฮาย และหัดร้องไปพร้อมๆ กับฮายแล้วด้วยนะคะ

        ยังไงฮาย ก็ขอกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนกับเพลงแรกในชีวิตของฮาย ด้วย ถ้าชอบก็กดไลค์ กดแชร์ให้ฮายด้วยนะคะ หรือถ้าอยากติชมอย่างไร ก็สามารถคอมเม้นได้ ฮายและพี่ๆ ทีมงานทุกคนพร้อมรับฟังและนำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งๆ ขึ้นค่ะ