NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-04-03 16:18:52

    การรวมตัวของ 3 หนุ่ม “อ.ส.บ.” ที่พกความทะเล้น สดใส ไว้เพียบ

        3 หนุ่มอีสาน 3 สไตล์ จากแกรมมี่ โกลด์ แทคทีมรวมตัวกันในนาม “อ.ส.บ.” หรือ “อีสานบอย” นำทีมพี่ใหญ่สุดของกลุ่ม “เต๋า ภูศิลป์” ที่พกความหล่อ และมีความโดดเด่นทั้งเรื่องเพลง และการแสดงกับละครที่กำลังออกอากาศทางช่อง ONE เรื่อง “ดาวจรัสฟ้า” และอีกเรื่องที่กำลังเปิดกล้องเร็วๆ นี้ โดยหนุ่มเต๋า รับบทเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกกับเรื่อง “มนต์รักทรานซิสเตอร์” ที่จะออกอากาศทางช่อง GMM25 ตามมาด้วยพี่คนรอง “ลำเพลิน วงศกร” หนุ่มน้อยหน้ามนที่พกความน่ารัก สดใสตลอดเวลา ตบท้ายกับน้องคนเล็ก ที่มีความทะเล้น จนล้นทะลัก “เน็ค นฤพล” เรียกได้ว่าการรวมตัวของ 3 หนุ่ม 3 สไตล์ในครั้งนี้ มาพร้อมกับความสนุกสนาน น่ารัก จริงใจ โดยทั้ง 3 หนุ่มจะขอมอบความน่ารัก สดใส ลั้ลลา ผ่านบทเพลงเพื่อให้แฟนเพลง แฟนคลับของ อ.ส.บ. ได้ชื่นชมกันให้ชุ่มช่ำหัวใจ ซึ่งแต่ละคนก็ได้ทะยอยปล่อยเพลงออกมาให้แฟนเพลง แฟนคลับได้ฟัง ได้ร้องกันบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “บ่ฝืนใจฮัก , ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” จาก ลำเพลิน หรือจะเป็นเพลง “เฟซบ่กล้าไลค์ ไลน์บ่กล้าแอด , คนบ่ฮู้ใจ” จาก น้องคนสุดท้อง เน็ค นฤพล

        และเร็วๆ นี้ทั้ง 3 หนุ่ม อ.ส.บ. จะขอปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดที่ขับร้องร่วมกันต้อนรับวันสงกรานต์กับเพลงจังหวะโจ๊ะๆ ม่วนๆ กับเพลง “ฟ้อนอ้อนสวรรค์” ที่จะเป็นเพลงสงกรานต์ต้อนรับกลับบ้านเฮาได้เป็นอย่างดี

        เต๋า ภูศิลป์ พี่ใหญ่สุดของ อ.ส.บ. กล่าวว่า “หลังจากที่พ่อแม่พี่น้องแฟนเพลงของพวกเรา 3 คน ได้ฟังเพลงเดี่ยวๆ ของพวกเราไปแล้ว วันที่ 9 เมษายนนี้ พวกเราทั้งสามคนในนาม ‘อีสานบอย’ ขอนำเสนอบทเพลงที่เข้ากับเทศกาลสงกรานต์ให้ทุกคนได้ฟ้อนกันอย่างสนุกสนาน กับเพลง ‘ฟ้อนอ้อนสวรรค์’ เป็นเพลงที่พวกเราทั้ง 3 คนตั้งใจถ่ายทอดกันมากๆ ที่สำคัญยังมีท่าเต้นกวนๆ ตามสไตล์ อ.ส.บ. ให้ทุกคนได้เต้นตามกันอีกด้วย

        ยังไงพวกเรา อ.ส.บ. ขอฝากเพลง ‘ฟ้อนอ้อนสวรรค์’ ให้แฟนๆ ได้ฟัง ได้หัดเต้นกันด้วยนะครับ พิเศษรับชมก่อนใครทางช่อง LINE TV ย้ำนะครับวันที่ 9 เมษายน รับชมเอ็มวีเพลงนี้กันได้เลย ขอบคุณครับผม