NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-03-29 09:29:50

    “ไมค์ ภิรมย์พร” ฉุนข่าวลือตายพร้อมโต้ไม่สนใจ จัดบวงสรวงและคอนเสิร์ตใหญ่ ฉลอง “บุญผลา” 100 ล้านวิว ซะเลย!!

    ถือเป็นอีกเรื่องที่สร้างความไม่พอใจให้กับ “ไมค์ ภิรมย์พร” และแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก กับข่าวลือที่ว่า “ไมค์ ภิรมย์พร ประสบอุบัติเหตุ ต้องการเลือดด่วน” แต่เจ้าตัวก็ไม่ถือสาแต่อย่างใด ทำพิธีบวงสรวงเจ้าปู่ศรีสุทโธ กับ แม่ย่าปทุมมา ณ คำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พร้อมทั้งจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่บ้านเกิดตัวเอง (บ้านหนองไฮ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี) ฉลองเพลง “บุญผลา” (เวอร์ชั่น LYRIC VIDEO) ครบ 100 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย มิหนำซ้ำยังปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ในแนวอินดี้วัยรุ่น เรียกยอดวิวอีกด้วย

        เพลง “บุญผลา” เป็นซิงเกิ้ลตัวที่ 2 ของ ไมค์ ภิรมย์พร หลังจากที่ “กลับคำสาหล่า” ทะลุ 100 ล้านวิวไปแล้ว มาเพลงนี้แฟนๆ ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้เพลงนี้ทะลุ 100 ล้านวิว ได้อีกเช่นกัน สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับทั้งทีมงานและเจ้าตัวเป็นอย่างดี ซึ่ง “ไมค์ ภิรมย์พร” รวมถึงทีมงานก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยการทำเอ็มวีแนวชิคๆ อินดี้ๆ ตอบแทน นอกจากนี้เจ้าตัวยังจัดพิธีบวงสรวงเจ้าปู่ศรีสุทโธ กับ แม่ย่าปทุมมา ที่คำชะโนด และจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มวงที่บ้านหนองไฮ (บ้านเกิด) อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อเฉลิมฉลองยอดวิว พร้อมกับแนะนำเพลงใหม่ “ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลตัวต่อไปที่จะถูกปล่อย และลุ้นว่ายอดวิวจะทะลุ 100 ล้านอีกหรือไม่

        บรรยากาศเริ่มช่วงบ่ายแก่ๆ ใกล้แดดร่มลมตก “ไมค์ ภิรมย์พร” ทำพิธีบวงสรวงที่คำชะโนด เพื่อเป็นสิริมงคลและร่วมทำบุญที่ยอดวิวเพลง “บุญผลา” ทะลุ 100 ล้านวิว โดยงานนี้มีนักร้องน้องเล็กอย่าง “ลำเพลิน วงศกร” มาร่วมพิธีด้วย หลังจากที่บวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว ทั้งหมดก็เดินทางเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตที่โรงเรียนบ้านหนองไฮโนนสำราญ ซึ่งชาวบ้านต่างก็มารอชมคอนเสิร์ตกันเป็นจำนวนมาก

        ไมค์ ภิรมย์พร กล่าวว่า “สำหรับข่าวที่ถูกปล่อยออกมาว่าผมประสบอุบัติเหตุ อ่านตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันว่าเราตายแล้วจริงๆ เหรอ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ซีเรียสมากนะครับ ไม่รู้เหมือนกันว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว ซึ่งวันที่ผมทราบข่าวก็เป็นวันที่ผมได้ทำบุญนำบายศรีสักการะเจ้าปู่ศรีสุทโธ กับ แม่ย่าปทุมมา และมีคอนเสิร์ตใหญ่พอดี ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก ข่าวปลอมเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่ที่เป็นจริงตอนนี้ คือ ‘เพลงบุญผลา’ มียอดวิวทะลุ 100 ล้านแล้ว ทำให้ผมได้จัดกิจกรรมและคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีปล่อยเอ็มวีไปแล้วด้วย ต้องขอบคุณญาติเพลงทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและชื่นชอบผลงานของผม ซึ่งงานนี้ผมก็ถือโอกาสร้องเพลงใหม่ล่าสุด ‘ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว’ ซึ่งรอคิวปล่อยเพลงเร็วๆ นี้ ซึ่งผมก็หวังว่าเพลงนี้ทุกท่านจะให้การตอบรับเช่นเดียวกับ กลับคำสาหล่า และ บุญผลา เช่นเดียวกัน ยังไงก็ฝากทุกท่านช่วยติดตามกันด้วยนะครับ แต่ตอนนี้ชมเอ็มวีเพลง บุญผลา ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ไปพลางๆ ก่อนแล้วกันครับผม